ชุดวันพีชหลบ! เทรนด์ปี 2019 ดาราขอแยกชิ้น-เว้าสูง โชว์แซ่บ!!

เมื่อปีก่อน เทรนด์ชุดว่ายน้ำของดาราส่วนใหญ่จะเน้นใส่แบบวันพีช เว้าตรงนู้น ผ่าตรงนี้ หรือจะแบบบอดี้สูททรงสปอร์ตหน่อย โดยเน้นลายเสือดาวเป็นหลัก แต่สำหรับปีนี้ต้องบิกินี่สีสันสดใส และที่สำคัญท่อนล่างต้อง ‘เว้าสูง’ ด้วยจ้า ไม่ว่าจะ Thong Bikini, Cheeky Bikini หรือแม้แต่ G-String Bikini ก็ได้หมด ช่วงนี้หันไปทางไหนเลยเจอดาราใส่ชุดว่ายน้ำสไตล์นี้กันหมด UndubZapp เลยรวบรวมมาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน

 

1. เตย กัญญกร

นักแสดงและนักร้องสาวสวยที่ขออินเทรนด์กับเขาด้วยกันใส่บิกินี่เว้าสูง สีสดสดใสและเพิ่มดีเทลด้วยการแต่งลายถัก ยิ่งช่วยเพิ่มความน่ารักน่ามองให้กับลุกส์นี้เป็นอย่างมาก แต่ก็ยังคงแฝงความแซ่บเบา ๆ สไตล์ชุดบิกินี่นะจ๊ะ บอกเลยว่าแซ่บลืม!

© รูปต้นฉบับ: toey_kanyakorn, อินสตาแกรม

 

2. เกรซ The Face

เป็นนางแบบกับเขาทั้งที จะไม่ตามเทรนด์แฟชั่นได้อย่างไร ตั้งแต่ต้นปีมานี้สาวเกรซเลยใส่แต่ชุดสไตล์นี้เป็นส่วนใหญ่ โดยล่าสุดขอเลือกตัวสีส้มจี๊ด ดีไซน์เรียบ ๆ แต่ดูดี และดูเป็นสาวสปอร์ตสายแฟชั่น แซ่บจนขนาดเพื่อนในวงการด้วยกันอย่าง ‘ดารัณ The Face’ ยังต้องคอมเมนต์แซวว่า “โอ้ยย ดีมากก”

© รูปต้นฉบับ: shesgracious, อินสตาแกรม

 

3. กวาง The Face

ตามมาด้วยอีกหนึ่งนางแบบสาวจากเวที The Face สาวกวางก็ไม่น้อยหน้านะจ๊ะ แต่ขอมาแนวสาวหวานด้วยเสื้อท่อนบนสไตล์ Ruffle ที่สามารถใส่กับเสื้อผ้าปกติได้ และท่อนล่างที่เว้าสูงเบา ๆ ไม่เน้นโชว์สะโพกมาก ยิ่งพอแมทช์กับกระเป๋าและผมทรงนี้แล้วดูสดใสมากเลยค่า

© รูปต้นฉบับ: gwangoamsinn, อินสตาแกรม

 

4. จิ๊บ ปกฉัตร

มาถึงสาวสวยสุดอารมณ์ดีที่แม้ว่าจะไม่ค่อยใส่บิกินี่อวดหุ่นให้เราเห็นกันเท่าไหร่ แต่ก็ใช่ว่าเธอจะไม่ฟิตนะจ๊ะ ล่าสุดเลือกใส่ชุดบิกินี่เว้าสูงสีแดงแรงฤทธิ์ อวดสะโพกแซ่บ ๆ ท้าแสงแดด ไม่รู้ว่าอุณหภูมิที่ว่าร้อนหรือหุ่นของสาวจิ๊บจะแซ่บกว่ากันนะเนี่ย

© รูปต้นฉบับ: gyp_pokchat, อินสตาแกรม

Advertisements

 

5. ชิปปี้ ศิรินทร์

นางเอกสาวสวยหวานใจนักมวยหนุ่ม ‘อองตวน’ ที่เห็นลุกส์ดูหวาน ๆ แบบนี้ แต่ซ่อนความแซ่บนะจ๊ะ หนุ่มอองตวนถึงกับพิมพ์แคปชั่นไว้ว่า “สวยเซ็กซี่จนปวดหัวเลย” แบบนี้ไม่ให้หวงได้ยังไง ไม่รู้ว่าในอนาคตหนุ่มอองตวนจะของดชุดว่ายน้ำหรือเปล่านะคะเนี่ย

© รูปต้นฉบับ: sirinissirin, อินสตาแกรม

 

6. น้ำตาล ชลิตา

อีกหนึ่งสาวที่ขออินกับบิกินี่สไตล์นี้ด้วย เจ้าตัวเลือกใส่สีขาว แมทช์กับเสื้อมัดย้อมสีแดงส้มสุดจี๊ด ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยความร่าเริงสดใส แต่งานนี้ตอนแรกเธอแอบกลัวว่าคุณแม่จะว่านะจ๊ะ ลงปั๊บก็รีบลบเลย แต่ด้วยความที่แฟนคลับมือไวสุด ๆ เลยแคปไว้ได้ทัน สรุปรูปก็ถูกแชร์ไปทั่วอยู่ดี สุดท้ายเจ้าตัวเลยโพสต์ใหม่

© รูปต้นฉบับ: namtanlitaa, อินสตาแกรม

 

7. แพร วทานิกา

แน่นอนว่าระดับดีไซเนอร์สาว เจ้าของแบรนด์ Vatanika แล้ว เรื่องแฟชั่นและความงามไม่มีเอาต์ตกเทรนด์แน่นอน เจ้าตัวเลือกใส่บิกินี่เว้าสูงสีเบจ เพิ่มความเรียบหรู บอกเลยว่าลุกส์นี้แพงสุด ๆ เห็นแล้วน่าใส่ตามมากเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: vatanika, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> คนเก่งยืนหนึ่ง! 6 คนเบื้องหลังสู่คนเบื้องหน้า ความสามารถโดดเด่น!!

>> ศึกชิงดำสายแซ่บ 5 คนดังเผ็ดจวือปาก เผาซัมเมอร์ร้อน เบิร์น เบบี้ เบิร์น!

Advertisements

Advertisements

Advertisements