“เนื้อใน” ไฟลุก!!! “คริส หอวัง” ฮอตแรง การแสดงปังมาก!

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มากความสามารถไม่ว่าจะบทบาไหนก็เอาอยู่ทุกบทจริงๆสำหรับสาว “คริส หอวัง” นักแสดงสาวมากความสามารถที่เคยฝากผลงานการแสดงไว้ในหลายๆเรื่อง ที่ต้องบอกว่าปังทุกเรื่อง และอย่างเรื่องล่าสุด “เนื้อใน” ที่ออนแอร์ทางช่อง GMM25 ก็ต้องบอกว่าฮอตแรง ด้วยฝีไม้ลายมือที่ไม่ธรรมดาของสาวคริสก็ตรึงคนดูได้ตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่คนติดหน้าจอดูละครอีกครั้ง

 

โดยในละครเองเนื้อใน คริส หอวังรับบทเป็น เข็มเพชร สาวสวยผู้มากไปด้วยความแค้น เธอพยายามถีบตัวเองทุกวิถีทาง จนกระทั่งได้เป็นเจ้าของธุรกิจจิวเวลรี่ครบวงจร ชีวิตเธอคือการชิงดีชิงเด่น ต้องเหนือคนอื่น จนทำให้มีแฮชแท็ก #เข็มเพชรใครส่งมาเกิด ด้วยสกิลฝีปากที่ไม่เป็นรองใคร ร้ายมาร้ายกลับ ด่ามาด่ากลับไม่โกง ทำเอาแฟนๆชื่นชมมในตัวของสาวคริสเป็นอย่างมาก

เพราะบทที่ต้องทั้งด่าทั้งใส่อารมณ์นั้น สาวคริสนคือเดอะแบกของทั้งไดอะล็อกและอารมณ์แบบเต็มๆ ถ้าไม่มืออาชีพจริงบอกได้คำเดียวว่าพังมากจ้า แต่สาวคริสจัดการได้อยู่หมัด เล่นเอาแฟนๆอินมาก จนแทบจะรอตอนต่อไปไม่ไหวแล้ว ต้องปรบมือดังให้การแสดงของสาวคริสเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมืออาชีพอย่างแท้จริง จะบทหมวยสวยหวานเราก็เชื่อว่าสาวคริสคือตัวละครนั้น บทบาทแซ่บก็เล่นเอาหลายคนขยาดไปก็มี ปลายปีต้องรอลุ้นรางวัลแล้วล่ะจ้า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: nannieisnannie , crishorwangfc_lovecris อินสตราแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements