เกรดพรีเมียมก็มีจ้า! 5 เน็ตไอดอลคุณภาพ ไม่หยาบคาย ไม่โหนกระแส ก็ปังได้

นอกจากดาราคนดังที่มีแฟนคลับคอยติดตามแล้ว ก็ยังมีเน็ตไอดอลหลายๆ คนมีกองเชียร์คอยซัพพอร์ตด้วยเหมือนกัน แต่โซเชียลเป็นสื่อที่ควบคุมยาก ทำให้เน็ตไอดอลผุดขึ้นยังกับดอกเห็ด มีทั้งเน็ตไอดอลคุณภาพและเน็ตไอดอลที่ทำตัวไม่เหมาะสม พูดจาหยาบคาย รวมไปถึงประพฤติตัวไม่เรียบร้อย วันนี้ Undubzapp มีเน็ตไอดอลคุณภาพมาฝาก รับรองว่าคัดมาอย่างดี เกรดพรีเมี่ยมสุดๆ จ้า

 

พิมฐา

พิมฐา หรือ พิม ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล​ เน็ตไอดอลสาวขวัญใจชาวโซเชียลคนนี้เริ่มมีชื่อเสียงจากการที่สาวเจ้าไปเรียนที่ประเทศญี่ปุ่น แล้วอัพภาพเก๋ๆ แนวฟุ้งๆ เบลอๆ ลงโซเชียล ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นไลฟ์สไตล์ของสาวพิมฐาเอง

 

 

เรียกว่าเป็นความแปลกใหม่ในยุคนั้น ยุคที่หลายๆ คนเลือกที่จะไปศึกษาต่อที่อเมริกาหรืออังกฤษมากกว่าค่ะ ทำให้หลายๆ คนยกให้สาวพิมฐาเป็นต้นแบบในการไปศึกษาต่อที่ประเทศญี่ปุ่น

 

 

นอกจากนี้ความดังของเธอเป็นความดังระดับเอเชีย และคว้ารางวัลจากประเทศมาเลเซีย คือ Influence Asia 2017 ในสาขา Lifestyle ซึ่งจะมอบให้กับคนดังที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเอเชียค่ะ แบบนี้ขอยกให้เป็นเน็ตไอดอลคุณภาพเบอร์หนึ่งไปเลยจ้า

 

© รูปต้นฉบับ: pimtha, อินสตาแกรม

 

เนสตี้ สไปร์ทซี่

ด.ช. นิพิฐพงศ์ รักตน หรือ น้องเนสตี้ เน็ตไอดอลสาวสองที่กระแสยืนหนึ่งในโลกโซเชียล นอกจากใบหน้าที่สวยคม มีเอกลักษณ์ของน้องแล้ว น้องยังเป็นความคิดความอ่านที่โตเกินอายุ ไม่ว่าใครจะวิพากษ์วิจารณ์น้องอย่างไร แต่น้องเนสตี้ก็คิดบวกยิ้มรับได้ทุกสถานการณ์ จนมีพี่ๆ ในวงการเอ็นดูคอยเชิญชวนน้องออกงานอยู่บ่อยๆ

 

น้องเนสตี้บอกว่า ถ้าไม่ติดเรียนก็โอเค แต่ถ้าติดเรียน ขอเอาเรื่องเรียนไว้ก่อนนะคะพี่ๆ แต่ถึงกระนั้นน้องเนสตี้คนสวยก็ยังสามารถสร้างบ้านให้กับครอบครัวได้จากน้ำพักน้ำแรงตัวเองในวัย 12 ขวบด้วย ยกนิ้วโป้งให้เลยจ้า

 

© รูปต้นฉบับ: 

Advertisements

 

เก๋ไก๋

เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์ ยูทูบเบอร์คนดัง ที่เคยฝากผลงานซีรีส์ ฮอร์โมน ซีซั่น 3 มาแล้ว สาวเก๋ไก๋มีบุคลิกน่ารักๆ อารมณ์ดี ยิ้มเก่ง แถมยังขยันทำงานคอยคิดคอนเทนต์เก๋ๆ คอยป้อนแชแนลของตัวเองจนโด่งดัง มีคนติดตามเยอะแยะมากมาย จนทำให้สาวเก๋ไก๋สามารถหาเงินจากการเป็นยูทูบเบอร์ได้เป็นกอบเป็นกำ และยังเคยนำเงิน 1 ล้านบาทใส่กระติ๊บข้าวเหนียวเพื่อเป็นการเซอร์ไพร์สคุณแม่มาแล้ว น่ารักแถมกตัญญู สุดยอดไปเลยจ้า

 

© รูปต้นฉบับ:  kaykai_ntch , อินสตาแกรม

 

น้องเบียร์

น้องเบียร์ ชาลิดา ดำขำ เน็ตไอดอลน้อยสายฮาจากจังหวัดพังงา ที่เคยเป็นไวรัลเบาๆ ในโลกโซเชียลอยู่บ่อยๆ น้องเบียร์โด่งดังมาจากลิปซิงค์ดาราดังหลายๆ คน โดยเฉพาะพี่ตุ๊กกี้ลงที่ App tik tok ซึ่งน้องเบียร์ทำออกมาได้รั่วสุดๆ นอกจากจะลิฟซิงค์ได้เป๊ะปังแล้ว เรื่องเสื้อผ้าหน้าผมน้องเบียร์ก็ยังจัดเต็มไม่มีบกพร่องเลยจ้า สร้างสรรค์และทันสมัย โดยที่ไม่ต้องทำตัวโป๊เป็นเรื่องที่ควรสนับสนุนมากๆ จ้า

 

© รูปต้นฉบับ:

 

เมญ่า ซันซัน

โกศล แสงวิเชียร หรือ เมญ่า ซันซัน เน็ตไอดอลสาวสองหน้าแปลกจากการเป็นโรคสังข์ทอง แต่นั่นไม่สามารถทำร้ายสาวเมญ่าได้ สาวเมญ่าเดินหน้าใช้ชีวิตชิคๆ ต่อไป และมีความฝันเหมือนสาวๆ ทั่วไปว่าอยากเป็นนางแบบ

 

 

นอกจากนั้นสาวเมญ่ายังมีมันสมองเป็นเลิศอีกด้วย เคยคว้า 4 รางวัลจากการประกวดดาวเทียม จากสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ซึ่งเธอก็ได้ศึกษาอยู่นั่นเองและยังได้เกรดเฉลี่ยถึง 3.6 อีกด้วย และยังได้รางวัลลูกกตัญญูปี 2560 อีก เพราะเธอเป็นคนคอยหาเงินและคอยดูแลคนที่บ้านมาตลอดค่ะ

 

© รูปต้นฉบับ: maeyasunsun, อินสตาแกรม

 

เป็นไงคะ เน็ตไอดอลคุณภาพดีๆ ก็มีให้เราได้เลือกชื่นชมมากมายและเป็นตัวอย่างในการดำเนินชีวิตที่ดีทีเดียว ส่วน เน็ตไอดอลที่ไร้คุณภาพอีกหลายๆ คน เราก็เลือกที่จะไม่เสพสื่อของพวกเค้าเหล่านั้นเองค่ะ อย่าไปปวดหัวหรือเสียสมองกับเน็ตไอดอลไร้คุณภาพอยู่เลยนะคะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements