งานจ่อ-รอออนแอร์! เบนซ์ ปุณยาพร หลังโบกมือลาช่อง 7 ประเดิม ละคร 3 เรื่อง 3 ช่อง

ดาราดังหลายคนตบเท้าเดินออกจากช่อง 7 และประกาศเป็นนักแสดงอิสระ นับเป็นสีสันอย่างหนึ่งในยุคทีวีดิจิทัล และดาราสาวฝีมือดี เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ

 

สาวเบนซ์คนนี้ เธอเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 มานานแล้ว ตั้งแต่ได้รับตำแหน่งสาวดัชชี่ปี 2004 ซึ่งก็เป็นเวลา 15 ปีมาแล้วนะคะ และในทันทีที่มีข่าวนี้ก็เกิดกระแสขึ้นมาทันทีว่าสาวเบนซ์อกตัญญู แต่สาวเบนซ์บอกว่าเธอจากช่อง7 ด้วยดี เรียกว่า ไปลามาไหว้ ซึ่งในอนาคตนั้นเธอจะกลับมาร่วมงานที่ช่อง 7 อีกหรือ ไม่ ก็คงต้องรอดูกันอีกที

 

© รูปต้นฉบับ:  benz_punyaporn , อินสตาแกรม

 

แต่ก็มีอีกกระแสที่เป็นห่วงสาวเบนซ์ในฐานะนักแสดงอิสระ เพราะกลัวว่าเธอจะสู้กับดาราดังคนอื่นไม่ไหว เพราะที่ผ่านมามีดาราดังหลายคนที่ออกจากสังกัดเดิมแล้วไม่ประสบความสำเร็จจากการเป็นนักแสดงอิสระเลย จนทำให้ต้องห่างหายไปจากวงการไปไม่น้อย ในขณะที่คนก็มองว่า สาวเบนซ์ยังมีบารมีไม่มากพอ มิหนำซ้ำฐานแฟนคลับก็ยังมีไม่เยอะ ถ้าวางแผนไม่ดีก็อาจทำให้สาวเบนซ์โดนกลบได้ค่ะ

 

© รูปต้นฉบับ:

 

มาวันนี้สิ่งที่แฟนๆ เป็นห่วงนั้น น่าจะสบายใจได้แล้วนะคะ เพราะสาวเบนซ์มีละครเรื่องแซ่บที่ออนแอร์พร้อมกันถึง 2 เรื่อง 2 ช่อง ในขณะที่เรื่องที่ 3 ก็เริ่มยิงทีเซอร์ออกมาแล้วเช่นกัน ขอบอกว่าแซ่บสุดๆ ค่ะ UndubZapp ไม่รอช้ารีบเอาข่าวดีๆ แบบนี้มาฝากแฟนๆ ได้ดีใจกันค่ะ

 

ละคร Club Friday ตอนรักโกหก

ช่อง GMM25

ซีรีย์เรื่องแซ่บของช่อง GMM24 Club Friday ตอนรักโกหก ซึ่งกำลังออนแอร์ทุกวันเสาร์เวลา 20.10 น. นี้เรียกได้ว่าเป็นผลงานเรื่องแรกที่ออนแอร์หลังจากสาวเบนซ์ประกาศอิสระ จะว่าไป Club Friday เกือบจะกลายเป็นประเพณีของนักแสดงอิสระไปซะแล้ว ว่าออกจากสังกัดเดิมเมื่อไหร่มักจะมาประเดิมที่ Club Friday เป็นที่แรกกันทั้งนั้น รวมทั้งสาวเบนซ์เช่นกันค่ะ

 

Advertisements

ใน Club Friday ตอนรักโกหกนั้น สาวเบนซ์เล่นเป็นเมียหลวงค่ะ แล้วก็โดนสามีเอาเมียน้อยเข้าบ้าน โดยกหกว่าเป็นแฟนของเพื่อน สาวเบนซ์เองก็รู้อยู่แก่ใจแต่ทำเป็นเหมือนไม่รู้ งานนี้ได้เจอกับพระเอก นิว วงศกร ลูกหม้อช่อง 7 ที่จะมาเจ๊อะกันที่ Club Friday ด้วยจ้า

 

© รูปต้นฉบับ:  benz_punyaporn , อินสตาแกรม

ละคร มนตรามหาเสน่ห์

ช่อง PPTV

ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่สาวเบนซ์รับเล่นในฐานะนักแสดงอิสระที่ช่อง PPTV แต่เพิ่งจะได้ฤกษ์ออนแอร์ค่ะ มนตรามหาเสน่ห์เป็นเรื่องราวของนางรำที่โดนฆาตกรรม แต่รอดชีวิตมาได้จึงใช้มนต์เปลี่ยนใบหน้าเพื่อกลับมาแก้แค้น พล็อตเรื่องแซ่บไม่แพ้สังกัดเดิมแบบนี้ น่าจะเข้าทางสาวเบนซ์ไม่น้อย แถมยังอยู่ภายใต้เจ้านายเก่าอย่าง หน่อง พลากร ที่ย้ายมาปักหลักที่ PPTV ด้วยเช่นกัน มนตรามหาเสน่ห์ ได้ฤกษ์ออนแอร์วันพุธที่ 19 มิถุนายนนี้ เวลา 20:15น. นี้ ใครอยากชมความแซ่บของสาวเบนซ์ก็ลองติดตามดูกันได้จ้า

 

© รูปต้นฉบับ:

 

ละคร เล่ห์รัญจวน

ช่อง 8

ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์เรื่อง เล่ห์รัญจวน ที่บวงสรวงกันไปเมื่อเดือนมีนาคม และตอนนี้ก็ยิงทีเซอร์กันไปแล้ว ขอบอกว่าซู๊ดปากกันเป็นแถว เพราะเรื่องนี้สาวเบนซ์เล่นร้ายเรียกว่าพลิกบทบาทอย่างที่ไม่เคยได้เล่นที่ช่อง 7 มาก่อนค่ะ แถมมีเลิฟซีนสุดเร่าร้อนออกมาวับๆ แวมๆ อีกด้วย รับรองว่าแซ่บสไตล์ช่อง 8 แน่นอนค่ะ

 

 

ในตอนแรกๆ ดาราที่ออกมาอิสระมักจะมีงานชุก แต่จะไปได้รอดหรือไม่ ก็ต้องรอดูกันยาวๆ แต่ด้วยฝีมือการแสดงของสาวเบนซ์บวกกับฐานแฟนคลับที่ชื่นชอบนักแสดงที่มีฝีมือไม่สนกระแส น่าจะทำให้สาวเบนซ์อยู่ได้ยาวในฐานะนักแสดงอิสระได้ค่ะ

© รูปต้นฉบับ:

Advertisements

Advertisements

Advertisements