ชื่นใจแม่ “เบนซ์ พรชิตา” เปิดภาพลูกสาว ช่วยดูแลน้องทั้ง 2 คน

กลายเป็นครอบครัวใหญ่แล้วนะคะ สำหรับบ้านของพ่อมิค บรมวุฒิ และแม่เบนซ์ พรชิตา ที่ล่าสุดก็เพิ่งต้อนรับสมาชิกใหม่ของบ้านอย่าง น้องเปรม ลูกชายคนสุดท้องกันไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ซึ่งถ้าใครติดตามบ้านนี้ก็คงจะพอรู้ว่ามีลูกสาวมาแล้ว 2 คน นั่นก็คือ น้องปริม(คนโต) และน้องปราง(คนรอง) ซึ่งตอนนี้หนูๆทั้งสองคนเห่อน้องชายคนสุดท้ายสุดๆเลยค่ะ โดยล่าสุดสาวเบนซ์ได้เผยเรื่องราวความน่ารักของพี่น้องบ้านนี้ว่า

แม่ตื่นมาดูน้อง​ พี่ก็ตื่นด้วย​ เป็นแม่คนที่2ของน้องๆแล้วลูก​ พอพี่ปริมตื่นก็คุยกับน้องเปรม​ น้องปรางได้ยินก็ตื่นตาม​ ตื่นมายืนเกาพุง​ พี่ปริมเลยว่าครีมให้ด้วย​ แม่ดีใจจังที่พี่ปริมดูแลน้องปรางด้วย​

 

View this post on Instagram

 

แม่ตื่นมาดูน้อง​ พี่ก็ตื่นด้วย​ เป็นแม่คนที่2ของน้องๆแล้วลูก​ พอพี่ปริมตื่นก็คุยกับน้องเปรม​ น้องปรางได้ยินก็ตื่นตาม​ ตื่นมายืนเกาพุง​ พี่ปริมเลยว่าครีมให้ด้วย​ แม่ดีใจจังที่พี่ปริมดูแลน้องปรางด้วย​ . #ปริม4ขวบ4เดือน #ปราง2ขวบ #เปรม8วัน #Nov2020​#mickbenzprim​#mickbenzprimprang​#mickbenzprimprangprame​#primprangprame​#Mickbenzchannel

Advertisements

A post shared by Pornchita Na songkhla (@pornchita) on

น่ารักมากๆ เลยนะคะเนี่ย เห็นภาพพี่สาวสองคนรักและหลงน้องมากขนาดนี้ เชื่อว่าแม่เบนซ์กับพ่อมิคก็คงจะชื่นใจมากๆแหละค่ะ น่ารักกันจริงๆ เด็กๆบ้านนี้

©รูปต้นฉบับ : IG pornchita

Advertisements

Advertisements

Advertisements