กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ ‘เบลล่า-ฝากไว้ให้คิด’ ฉากเรณูโดนปาไข่ ถูกไล่ออกชุมแสง

วินาทีนี้คงไม่มีใครฮอตไปกว่า เรณู แม่ค้าหน้าหวานแห่ง กรงกรรม รับบทโดย นางเอกสาวลูกครึ่งเบลล่า-ราณี นางเอกแถวหน้าช่อง 3 ซึ่ง กรงกรรม ออนแอร์มาถึงโค้งสุดท้ายแล้วใกล้จะได้เห็นบทสรุปของแต่ละชีวิตเต็มที ซึ่งหนึ่งในฉากไฮไลต์สำคัญของ เรณู ได้เกิดขึ้นไปเมื่อคืนที่ผ่านมาใน EP17

ละครเรื่องนี้จะเห็นได้ว่าไม่ได้เน้นแต่ความแซ่บสะใจอย่างเดียว ละครทำหน้าที่สอนการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี ใครทำบาปก็ต้องได้รับผลกรรมที่ตนเองกระทำ อย่างเช่น เรณู ที่ทำของใส่ แม่ย้อย และ สามี สุดท้ายแล้วก็หนีกฎแห่งกรรมไปไม่พ้น ซึ่งฉากนี้ สาวเบลล่า ได้เปิดใจไว้ในอินสตราแกรมส่วนตัวว่า

“ซีนนี้เป็นซีนที่เบลอ่านบทแล้วรู้สึกสะเทือนใจที่สุด คืออ่านแล้วร้องไห้เลย เพราะเบลรู้ว่าความรู้สึกในใจของเรณูเป็นยังไง กับผลกรรมที่ได้รับไม่ใช่เฉพาะความรู้สึกผิดต่อม้า หรือการทำให้คนที่รักต้องผิดหวังและเสียใจ แต่คือการถูกลงโทษจากสังคม ที่ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางของเรื่องราว เรณูไม่ได้ได้ถูกขับไล่จากคนบ้านแบ้ แต่กลับเป็นคนภายนอก เบลรู้สึกว่าฉากนี้ค่อนข้างสะท้อนสังคมได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว

ในวันที่ต้องถ่ายฉากนี้ เป็นวันที่เบลป่วย น้ำมูกไหล แพ้ฝุ่น อากาศร้อนมาก ทุกอย่างมาหมด เบลเลยกังวลมากว่าจะทำออกมาได้ไม่ดี แล้วที่ทุกคนได้ดู เรา reset ล้างตัวถ่ายทำใหม่ประมาณ 4 รอบ กลับบ้านไปตัวเหม็นไข่ไก่ไปวันนึงเต็มๆ แต่เบลกลับรู้สึกดีใจและภูมิใจที่เป็นคนถ่ายทอดตัวละครเรณูให้ทุกคนได้ชมกัน

เบลต้องขอขอบคุณกำลังใจจากพี่อ๊อฟ พี่แดง @thanya.wachi น้องบีบี @bewachi ทีมงาน @actart_gen ที่ช่วยดูแลเบลที่สภาพงอมมากให้ยังเป็นเรณูดั่งใจได้ และนักแสดงทุกคนที่เล่นกันอย่างเต็มที่ร่วมถึงพี่ๆ นักแสดงร่วมทุกคนด้วย ขอบคุณอาจารย์อู๋ @charmarmy ที่ให้ความสำคัญในทุกรายละเอียด น้องพาย @pierinrada ที่แค่หันไปกอดก็รู้สึกอยากจะร้องไห้ทันที รวมถึงกำลังใจที่ทุกคนมอบให้กับเบลเพราะทุกคนรู้ว่าวันนี้จะเป็นวันที่หนักหน่วงที่สุดอีกหนึ่งวันของเรณูและของเบลเอง

หวังว่าฉากนี้จะเป็นอีกหนึ่งฉากในใจทุกคนนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจมากๆ ค่ะ”

จะเห็นได้ว่าฉากสั้นที่เราดูเพียงไม่กี่นาที แต่ สาวเบลล่า ต้องรีเซตเปลี่ยนเสื้อผ้าทำตัวให้สะอาดใหม่ถึง 4 ครั้ง โอ้วววแม่เจ้างานละเอียดนี้ต้องยกให้ค่ายนี้เลยจริงๆ ซึ่งผลตอบรับตอนนี้ก็เชื่อว่าทีมงานและนักแสดงทุกคนคุ้มค่าที่ยอมเหนื่อยอย่างแน่นอน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: bellacampen, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> บทไม่มี แต่คนเกลียดทั้งประเทศ ย้อนดูผลงาน ‘มุก สิรินรัตน์’ เมียใหม่อาใช้กรงกรรม

>> ในจอขม นอกจอหวาน แอบส่องโมเมนต์สวีตแฟนตัวจริง 4 นักแสดงหลัก ‘กรงกรรม’

Advertisements

Advertisements

Advertisements