บุ๋ม-ปนัดดา อนุโมทนาบุญ “เบลล่า” โอนเงิน 5 หมื่น ช่วยเด็กหญิงออทิสติกโดนข่มขืน

เป็นอีกหนึ่งสาวใจบุญอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับ สาวเบลล่า-ราณี ที่ไม่เคยลังเลที่จะทำบุญ แถมยังชอบทำเงียบๆ อีกต่างหาก อย่างตอนที่มีการระบาดของไวรัสโควิด-19 ระยะแรกๆ สาวเบลล่า ก็เป็นดาราคนแรกๆ เลยที่ออกมาบริจาคเงินให้โรงพยาบาลเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

และล่าสุด สาวเบลล่า ก็ซุ่มทำบุญเงียบๆ อีกแล้ว แต่ครั้งนี้ แม่บุ๋ม-ปนัดดา จะไม่ยอมให้เงียบอย่างแน่นอน โดยล่าสุด แม่บุ๋ม ประธานขององค์กรทำดี ได้ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือเคสของเด็กหญิงออทิสติกอายุ 14 ปี แล้วโดนตาของตัวเองข่มขืนจนท้อง ซึ่งในตอนแรกตามกำหนดต้องคลอดช่วงสัปดาห์หน้า แต่ล่าสุดน้องได้คลอดก่อนกำหนด แม่บุ๋ม ก็จัดการเป็นธุระเรื่องค่าใช้จ่ายและของใช้ของเด็กให้ กราบคนแรกก็ต้อง แม่บุ๋ม ก่อนเลยเพราะเดินหน้าช่วยเหลืออย่างแท้ทรูที่สุด

จากนั้น สาวเบลล่า ได้ติดต่อ สาวบุ๋ม เข้ามาเพื่อขอบริจาคเงินช่วยเหลือค่าใช้จ่ายของน้องที่เป็นออทิสติกคนนี้ โดย สาวบุ๋ม ได้เขียนแคปชั่นเล่าเรื่องราวเอาไว้ว่า

อยากให้ทุกคนร่วมอนุโมทนาบุญกับ น้องเบลล่า ราณี แคมเปน @bellacampen ที่ขอช่วยเหลือเด็กที่เป็นออทิสติกที่โดนตาข่มขืนที่เพิ่งคลอดลูก 50,000.- บาท ด้วยนะคะ แต่เนื่องจากว่า น้องให้มาเยอะมาก แถมเพื่อนบุ๋มที่รู้ข่าวช่วยซื้อของใช้เด็กบางส่วน เลยขออนุญาตน้องเบลล่า แบ่งเงินไปช่วยอีกเคสที่จ.น่าน ที่โดนพ่อแท้ๆข่มขืนมา 5 ปี แต่น้องอยากเรียนหนังสือต่อ เพื่ออนาคตของตัวเองต่อไป (เคสนี้ยังไม่ได้เขียนลงสรุปเพราะรอดูค่าเทอมพรุ่งนี้ค่ะ) ขอให้หนูเจริญรุ่งเรือง มีหน้าที่การงานมากมาย เป็นที่รักของประชาชนตลอดไปนะคะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻💕 #องค์กรทำดี

 

อนุโมทนาบุญกับทั้ง สาวบุ๋ม และ สาวเบลล่า เลยจริงๆ ทั้งสองคนถือว่าเป็นบุคคลในวงการบันเทิงที่น่าเอาเยี่ยงอย่างสุดๆ งานบุญไม่เคยขาด ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ว่าทำไมชื่อเสียงถึงได้โด่งดังขึ้นอยู่ตลอดอย่างนี้

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @boompanadda, @bellacampen

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements