ด้วยเเรงศรัทธา เบลล่า เล่าประสบการณ์ สักการะถ้ำนาคาครั้งเเรก

กลายเป็นสถานที่ฮิตที่ช่วงนี้จะเห็นว่าเหล่าคนบันเทิง คนดังต่างเดินทางไปสถานที่แห่งนี้อย่างมากมายสำหรับ ถ้ำนาคา สถานที่ ที่เชื่อว่าเป็นที่ประดิฐษสถานของ หลวงปู่อือลือ ซึ่งสถานที่แห่งนี้เรียกได้ว่าแทบจะเป็นจุดเช็กอินของเหล่าคนดังไปแล้ว และล่าสุดสาว “เบลล่า ราณี” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ไปเยือนสถานที่แห่งนี้

โดยสาวเบลล่าได้โพสต์ ถึงการเดินทางในครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมพร้อมกับรูปจากการเดินทางพร้อมแคปชั่นว่า “ไปไหว้พ่อปู่อือลือ คือได้ฝึกตนไปในตัวเดินไปพร้อมกับสังเกตลมหายใจ รับรู้ในความเหนื่อย ความล้า มีสติรู้ และไปต่อหากไม่ไหวจริงๆ ก็นั่งพัก ไม่ฝืนสังขาร ค่อยเป็นค่อยไปมีจุดหมายเป็นที่ตั้ง มีความพยายามนำพา

ตัวเราเล็กนิดเดียว ธรรมชาติยิ่งใหญ่คือแท้จริงลูกได้มากราบพ่อปู่สมความตั้งใจ รวมถึงสักการะหลวงปู่เสาร์ หลวงปู่วัง บูรพาจารย์ที่ทิ้งคำสอนและแนวทางให้ลูกหลานได้ยึดปฏิบัติต่อหากมีศรัทธาและใจที่เปิดรับ เราจะได้รับมากกว่าที่เราคิด นำบุญมาฝากทุกท่าน ขอให้สุขสมหวังกันถ้วนหน้านะคะ 😊🙏🏻🤍”

Advertisements

โดยงานนี้เหล่าแฟน ๆ ต่างเข้ามาอนุโมทนากับสาวเบลล่ากันอย่างมากมาย และเชื่อว่ามีอีกหลาย ๆ คนที่อยากไปพิชิตเขาแห่งนี้ตามรอยสาวเบลล่าอีกหลายคนเป็นแน่จ้า

IG bellacampen

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements