ออเจ้าเก่งที่สุด!! “เบลล่า ราณี” คว้ารางวัล ศิษย์เก่าดีเด่น ม.ธรรมศาสตร์

ดูเหมือนกระแสความแรง ของสาว ‘เบลล่า ราณี’ จะแรงดีไม่มีแผ่ว ยังคงครองใจชาวไทย เป็นที่รักและเอ็นดูของคนทั้งประเทศอยู่ตลอด เห็นชัดได้จาก งานอีเวนท์ งานพรีเซนเตอร์ที่มีเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย จะเรียกว่าเป็นปีทองก็ได้ เพราะดูเหมือนสาวเบลล่าจะแรงข้ามปีกันเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุดได้มีเรื่องให้ปลื้มอกปลื้มใจ น่าชื่นชม และชื่นใจเป็นอย่างยิ่ง เมื่อสถาบันที่สาวเบลล่าจบมาอย่าง คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  ได้มอบโล่เกียรติยศ ในฐานะศิษย์เก่าดีเด่น ผู้สร้างชื่อเสียง และทำคุณประโยชน์ต่อสังคม แต่น่าเสียดายที่สาวเบลติดภารกิจ จึงมารับรางวัลด้วยตนเองไม่ได้ จึงส่งคุณแม่มาเป็นตัวแทนในการรับรางวัลนี้แทน พร้อมส่งคลิปขอบคุณสุดน่ารัก ผ่านโซเชียลมีเดีย โดยสาวเบลกล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “ขอบคุณคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ม.ธรรมศาสตร์ สำหรับรางวัล ศิษย์เก่าดีเด่น ผู้สร้างชื่อเสียงและทำประโยชน์ต่อสังคม ขอบคุณมากๆ ค่ะ เบลเชื่อว่าที่เบลมีทุกวันนี้ได้ ส่วนหนึ่งก็คงเป็นเพราะได้เรียนที่คณะนี้ คุณครูทุกคน ความรู้ที่ได้รับมา หล่อหลอมให้เบลมีทุกวันนี้จริงๆ ค่ะ”

งานนี้เรียกได้ว่าสาวเบลล่าคงจะภาคภูมิใจ และยิ้มแทบไม่หุบแน่นอน สมกับความดี ความมุมานะที่สาวคนนี้ได้ตั้งใจทำมาตลอด เห็นได้ชัดว่าสาวคนนี้มีทั้งความสามารถ และศักยภาพ ที่เป็นเลิศ ความสวยน่ารัก คำพูดคำจาเหมาะสม กิริยาน่ารัก น่าชื่นชม ครบแบบนี้เอาโล่จากคนทั้งประเทศไปได้เลยจ้า

มาถึงขนาดนี้ทางเราไม่พลาดที่จะเปิดประวัติสมัยเรียนของสาวเบลล่า ซึ่งในสมัยเรียนปริญญาตรี เธอจบจากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ภาควิชาวิทยุโทรทัศน์ จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และยังเป็นดรัมเมเยอร์งานฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์อีกด้วย และไม่หมดแค่นั้น เธอยังศึกษาต่อในระดับปริญญาโท ที่คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ด้วยคะแนนเกรดเฉลี่ยถึง 3.50  ล่าสุดนางเอกสาว ได้มีโอกาสไปเป็นวิทยากรพิเศษในงานปฐมนิเทศนักศึกษาปริญญาโทสาขาของตน ซึ่งภายในงานเธอก็ได้ให้ความรู้แก่นักศึกษา และถ่ายทอดประสบการณ์ตรงทั้งในการเรียนและการทำงานในชีวิตจริง ครบเครื่องขนาดนี้ คงไม่มีใครเหมาะกับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่นได้เท่าสาวเบลอีกแล้วล่ะ

Advertisements

SOURCE : 1 , 2

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements