“เบลล่า ราณี” อัปเดตอาการล่าสุด “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” หลังวูบกลางกองถ่าย

ทำเอาแฟนละครช็อกกันทั่วประเทศเลยทีเดียวค่ะ เมื่อนักแสดงและผู้กำกับรุ่นใหญ่ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบ ทำให้มีอาการวูบไปกลางกองถ่ายละครเรื่องกรงกรรม ซึ่งตอนนี้อาการของอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จนถือว่าอยู่ในเกณฑ์ปลอดภัยแล้ว สามารถทานอาหารอ่อนได้ แต่ยังต้องดูอาการอยู่ในห้องไอซียูและทำกายภาพกันต่อไปค่ะ

ด้านนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” อีกหนึ่งนักแสดงที่ร่วมงานกับอ๊อฟในวันเกิดเหตุได้เล่าถึงประเด็นนี้ให้ฟังว่าวันที่อ๊อฟเข้าโรงพยาบาล เธอก็อยู่ในกองถ่ายด้วย แต่ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งฉากแรกที่ถ่าย ผู้กำกับคนดังก็มาช่วยบรีฟตามปกติ แต่มีบ่นปวดคอและเมื่อยเนื้อเมื่อยตัว ซึ่งสาวเบลล่าก็คิดว่าเป็นอาการของคนไม่สบายเฉยๆ เพราะเธอเองก็ป่วยอยู่เหมือนกัน แต่ตอนอยู่ในห้องแต่งตัวก็มีคนเข้ามาบอกว่าอ๊อฟถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ทำให้เธอตกใจมากเพราะที่ผ่านมานักแสดงรุ่นพี่คนนี้ก็ดูแข็งแรงมาตลอด และยังออกกำลังกายเป็นประจำอีกด้วย

นอกจากนี้เบลล่ายังอัปเดตเพิ่มเติมว่ามีโอกาสไปเยี่ยมอ๊อฟที่โรงพยาบาลมาแล้ว จากที่เห็นหน้าตาก็ดูสดใสและอยากพูดคุยด้วย ซึ่ง “แดง ธัญญา” ภรรยาของอ๊อฟบอกว่าสมองและจิตใจดีขึ้นมาก แต่ร่างกายคงต้องใช้เวลาพักฟื้นและทำกายภาพ เวลาที่สาวเบลล่าเล่าเรื่องในกองให้ฟัง อ๊อฟก็จะมีอาการตอบสนองด้วยการตบที่อกตัวเอง ส่วนทีมงานละครเรื่องกรงกรรมก็กำลังใจดีกันทุกคน เพราะเห็นว่าอาการของผู้กำกับดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้งานก็ยังคงเดินหน้าต่อโดยได้อู๋ ธนากรมาช่วยกำกับแทน และทุกคนก็อยากให้อ๊อฟสบายใจ จึงทำงานกันอย่างเต็มที่นั่นเอง ยังไง UndubZapp ก็ขอส่งกำลังใจให้ป๋าอ๊อฟของน้องๆ และแฟนคลับสุขภาพแข็งแรงในเร็ววันด้วยนะคะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: bellacampen, actart_gen, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements