ทาสแมวรัวหัวใจ!“เบลล่า” ฝากเนื้อฝากตัวสมาชิกใหม่น้อง “เทปัน-ทันใจ”

หลังจากที่สาว “เบลล่า ราณี” ออกมาโพสต์ถึงการสูญเสียเพื่อนสนิทที่อยู่ด้วยกันมานานอย่าง “ไทเกอร์” น้องแมวที่อยู่ด้วยกันมานานกว่า 20 ปี จากไป ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับของสาวเบลล่า และเหล่าทาสแมวต่างเข้ามาให้กำลังใจสาวเบลล่ากันอย่างมากมายเพราะเข้าใจความรู้สึกที่ต้องสูญเสียเป็นอย่างดี

ล่าสุดสาวเบลล่าก็ได้โพสต์ประกาศข่าวดีพร้อมกับฝากเนื้อฝากตัวสมาชิกใหม่ที่เข้ามาเพิ่ม โดยสาวเบลล่าได้โพสต์ภาพพร้อมข้อควาวมว่า

“และนี่ก็คือออ สมาชิกใหม่ของบ้านบลค่ะ ชื่อ teppan & tunjai หรือเทปันกับทันใจนั่นเอง หลังจากที่ไทเกอร์จากไป ทางเราก็กลัวว่าโทรฟี่ เจ้าสกอตทิชจะเหงาไม่มีเพื่อน เพราะบางทีไทนี่เพื่อนสนิทเค้าก็นอนตอนที่เค้าเพิ่งจะคึก เราก็เลยตัดสินใจรับน้องสองคนนี้มาอยู่ด้วย ตอนแรกจะรับมาคนเดียว ก็กลัวอี๊กว่าน้องจะเหงาจะเข้ากับคนอื่นไม่ได้ เลยจัดไปสองเลยค่ะ ตอนนี้สมาชิกแห่งบ้านบล จึงมีดังนี้ 1.พี๊ทอย 2.พี่ไทนี่ 3.โทรฟี่ 4.เทปัน 5.ทันใจ หนูน่ารักมั๊ยค๊าาา ฝากพี่ๆ เอ็นดูและติดตามหนูด้วยนะคะ เมี๊ยว🐱 #teppantunjai #เทปันทันใจ #BLfamily”

สองสมาชิกใหม่สุดแบ๊วที่เห็นแล้วรู้เลยว่าทาสแมวอย่างสาวเบลล่า คงจะไม่สามารถตัดสินใจเลือกได้ จนต้องรับมาทั้งคู่นั้นก็เพราะความน่ารักน่าเอ็นดูนั่นเอง จะน่ารักแค่ไหน ลองดูจากคลิปที่สาวเบลล่าโพสต์ หลักฐานชัดขนาดนี้

 

 

View this post on Instagram

 

Advertisements

และนี่ก็คือออ สมาชิกใหม่ของบ้านบลค่ะ ชื่อ teppan & tunjai หรือเทปันกับทันใจนั่นเอง หลังจากที่ไทเกอร์จากไป ทางเราก็กลัวว่าโทรฟี่ เจ้าสกอตทิชจะเหงาไม่มีเพื่อน เพราะบางทีไทนี่เพื่อนสนิทเค้าก็นอนตอนที่เค้าเพิ่งจะคึก เราก็เลยตัดสินใจรับน้องสองคนนี้มาอยู่ด้วย ตอนแรกจะรับมาคนเดียว ก็กลัวอี๊กว่าน้องจะเหงาจะเข้ากับคนอื่นไม่ได้ เลยจัดไปสองเลยค่ะ ตอนนี้สมาชิกแห่งบ้านบล จึงมีดังนี้ 1.พี๊ทอย 2.พี่ไทนี่ 3.โทรฟี่ 4.เทปัน 5.ทันใจ หนูน่ารักมั๊ยค๊าาา ฝากพี่ๆ เอ็นดูและติดตามหนูด้วยนะคะ เมี๊ยว🐱 #teppantunjai #เทปันทันใจ #BLfamily

A post shared by Bella Ranee Campen (@bellacampen) on

ซึ่งงานเหล่าทาสแมวเองก็เข้ามาคอมเมนต์ตอนรับสมาชิกใหม่ของบ้าน BLFamily อย่างล้นหลาม แทบจะไม่ต้องร้องขอความเอ็นดูเพราะแค่อยู่เฉย ๆ ก็น่ารักไม่หลงไม่ต่างจากเจ้าของเลยทีเดียว ยังไงก็ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ของสาวเบลล่าด้วยนะจ๊ะ ก็ไม่รู้ว่าสมาชิกใหม่นั้นสาวเบลล่าหามาเองหรือมคนส่งมาเป็นของขวัญกันแน่น๊า!!

รูปต้นฉบับ ©IG bellacampen

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements