ดราม่าเบาๆ แฟนคลับ “เบลล่า” ถกความเห็นกลางโพสต์ ประเด็นความชอบไม่เหมือนกัน

เป็นคู่รักที่หลายคนจับตามองอยู่ตลอด เพราะความหวานที่ทั้งคู่ขยันหยอด ขยันอ้อนใส่กันมันดูน่ารักน่าหยิกไปซะทั้งหมด สำหรับคู่รักอย่างพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ที่ต้องบอกว่าคู่นี้เป็นขวัญใจของเหล่าพ่อยกแม่ยกหลาย ๆ คน ที่อยากให้ทั้งคู่ลงเอยด้วยการแต่งงานสักที

ล่าสุดสาวเบลล่าก็ได้เดินทางไปร่วมงานแต่งของเพื่อนตนเอง ซึ่งงานนี้สาวเบลล่าก็ได้ลงคลิป และลงภาพแสดงความยินดีกับเพื่อนเซ็ตใหญ่ ซึ่งหลาย ๆ คนที่เห็นแล้วก็เข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ว่าเมื่อไรสาวเบลล่าเองจะมีข่าวดีกับเขาบ้าง

 

View this post on Instagram

 

💗💗💗 #doublennowandthen

A post shared by Bella Ranee Campen (@bellacampen) on

Advertisements

โดยดราม่าเล็ก ๆ ครั้งนี้เกิดขึ้นจากคอมเมนต์หนึ่งที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า เพื่อนหนูแต่ละคนขาวๆหมวยๆสวยทุกคนเลยนะจ๊ะ แถมแฟนแต่ละคนก็หล่อๆขาวๆตี๋ๆทั้งนั้นเลย ถึงมีลูกแต่ขาวๆน่ารักๆทั้งนั้นเลยจ้า

อ่านแล้วก็สื่อได้ว่าเพื่อนของสาวเบลล่านั้นมีแฟนผิวขาวกันแทบทุกคน ถ้ามีตัวเล็กตัวน้อยออกมาก็น่าจะผิวขาวเหมือนกัน ซึ่งเจ้าของคอมเมนต์อาจจะไม่ได้คิดอะไร นอกจากการคอมเมนต์ไปตามภาพที่เห็น แต่ก็มีแฟนคลับบางส่วนที่เข้ามาตอบคอมเมนต์ดังกล่าว จนเกือบเป็นดราม่าเล็กๆ เอาเป็นว่าของแบบนี้นานาจิตตังนะคะ ความชอบแต่ละคนไม่เหมือนกัน ความเห็นแต่ละคนก็เช่นเดียวกัน เห็นต่างกันได้ค่ะ

©รูปต้นฉบับ: IG bellacampen ,  weir19

Advertisements

Advertisements

Advertisements