ปังไกลไปยันนอร์เวย์ “แม่นายเบลล่า” ถูกแฟนคลับต่างชาติขอถ่ายรูป

เรียกว่านาทีนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จักแม่นาย “เบลล่า ราณี” เป็นแน่ เพราะความโด่งดังจากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส” ส่งผลให้ใครต่อใครต่างก็รู้จักและติดตามสาวเบลล่ากันเป็นจำนวนมาก ทั้งแฟนชาวไทยที่มีอยู่แล้วก็เพิ่มมากขึ้นไปอีก ไม่เว้นแม้แต่ชาวต่างชาติโดยเฉพาะจากประเทศเพื่อนบ้าน ที่ถึงกับเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเล เพื่อมาหาสาวเบลล่าก็มี

และสาวเบลล่าเองก็ไม่ได้มีแค่แฟนคลับจากประเทศเพื่อนบ้านฝั่งเอเชียเท่านั้น ทางฝั่งยุโรปเองก็ติดตามและชื่นชมสาวเบลล่าเองไม่น้อย ล่าสุดสาวเบลล่าก็ได้รีโพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ ที่เพื่อนของสาวเบลล่าแท็กมา พร้อมระบุว่าสาวเบลล่ากำลังถ่ายรูปกับแฟนคลับ ที่มาจากประเทศนอร์เวย์ ระหว่างที่เจ้าตัวเดินทางไปเที่ยวทะเล โดยสาวเบลล่าเองก็ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมสตอรี่ว่า “ได้นั่งเรือที่เหมือนรถไฟเหาะ 1 ชม. ไม่คิดว่าจะมีใครจำได้

 

ก็ว่าไปราศีแม่นายมันฉายชัดขนาดนั้น ไกลกว่าร้อยเมตรคนก็จำได้ เรียกได้ว่าออร่าความปังฉาบไปทั้งตัวสาวคนนี้ อยู่ที่ไหนใครก็จำได้ แถมสาวเบลล่ายังเป็นคนน่ารัก มนุษยสัมพันธ์ดี ใส่ใจแฟนคลับอย่างนี้ จะไม่ให้ใครต่อใครหลงรักจนถวายตัวเป็นแฟนคลับได้ยังไง ก็ไม่แปลกใจที่สาวเบลล่าจะมีทั้งแฟนชาวไทยและชาวต่างชาติมาชื่นชมขนาดนี้

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @bellacampen

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements