ติดโพลดาราหน้าสวยระดับโลก “เบลล่า” ปลื้มหนัก สวยระดับอินเตอร์!

ละครจบไปพักใหญ่ แต่เหล่านักแสดงจาก “บุพเพสันนิวาส” ก็ยังกระแสแรงดีไม่มีตกจริงๆ โดยเฉพาะแม่หญิงการะเกดขวัญใจคนดู “เบลล่า ราณี” ที่หลังจากละครออนแอร์ตอนแรก เธอก็ขึ้นแท่นนางเอกซุปตาร์ในชั่วข้ามคืน ตามมาด้วยผลงานอีกเพียบ ทั้งละคร พรีเซนเตอร์ และอีเวนต์ ไปที่ไหนก็มีแฟนคลับตามไปให้กำลังใจจนห้างแทบแตก ส่วนเรื่องหัวใจก็มีพระเอกรุ่นพี่ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” คอยดูแลและหมั่นเติมความหวานให้แฟนคลับอิจฉากันอยู่บ่อยๆ เรียกว่าปีนี้สาวเบลล่าทั้ง Lucky in love และ Lucky in game จริงๆ ค่ะ

ล่าสุดกระแสความปังของสาวเบลล่าก็ไม่ได้หยุดอยู่แค่ในเมืองไทยแล้ว เพราะชื่อของเธอเพิ่งจะได้รับการโหวตให้เป็นหนึ่งในดาราหน้าสวยระดับโลก งานนี้สาวเบลล่าก็บอกว่าเธอได้เห็นโพลนี้แล้วค่ะ แต่ยังไม่รู้รายละเอียด ซึ่งเธอก็ดีใจมากๆ ขอบคุณที่โหวตให้ ถ้ามีโหวตอีกก็อยากให้ช่วยโหวตให้เยอะๆ ด้านหนุ่มเวียร์ก็บอกว่าเบลล่าเป็นนางเอก ต้องสวยอยู่แล้ว แต่สำหรับเขา สวยไม่สวยไม่ใช่เรื่องสำคัญ อยู่ที่ว่าจะสวยได้นานแค่ไหนต่างหาก แหมๆ เล่นชมออกสื่อขนาดนี้ เบลล่าก็เขินแย่สิคะพี่เวียร์

นอกจากจะการันตีความสวยและความดังระดับอินเตอร์ด้วยโพลระดับโลกแล้ว เบลล่าก็เพิ่งเดินทางไปพบปะแฟนๆ ที่ประเทศกัมพูชามาด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่ามีคนมาค่อนข้างเยอะ ประมาณ 2,000 คน และมีคนมารอต้อนรับที่สนามบินด้วย แฟนๆ ก็น่ารักมาก ยังอบอุ่นเหมือนเดิม และทุกคนรู้จักคำศัพท์ในละครบุพเพสันนิวาสกันด้วย ถ้ามีโอกาสก็น่าจะได้ไปเจอแฟนๆ ชาวกัมพูชาอีก เพราะทางกัมพูชากับช่อง 3 มีการร่วมงานกันอยู่แล้ว ส่วนประเทศอื่นๆ ตอนนี้ยังตอบไม่ได้เพราะต้องติดต่อกับช่อง แต่จะมีไปแฟนมีตติ้งที่ต่างประเทศอีกแน่นอน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: bellacampen, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements