หวานจัดปลัดบอก ‘เบลล่า’ อวยพรวันเกิด ‘ลุงเวียร์’ อิจฉาตาแตกมาก

เป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่ต้องบอกเลยว่ามีแฟนคลับชื่นชอบและติดตามความน่ารักของคู่นี้เยอะมาก สำหรับ หนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ กับ สาวเบลล่า-ราณี ที่แม้จะทำงานอยู่คนละช่อง แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ดูค่อยเป็นค่อยไปและมั่นคงแบบสุดๆ

ล่าสุดไม่รู้จะเรียกว่าก้าวไปอีกขั้นได้รึเปล่า เมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมา สาวเบลล่า ก็พา พี่เวียร์ ไปกราบผู้ใหญ่ที่บ้านพร้อมมีการรดน้ำดำหัวกันอย่างอบอุ่น ดูแล้วถ้าไม่เรียกว่าผู้ใหญ่ไฟเขียวก็ไม่รู้จะพูดว่าอะไรแล้ว เห็นแววว่าที่ลูกเขยมาแต่ไกล และนอกจากทางบ้านของ สาวเบลล่า จะปลื้มพี่เวียร์แล้ว เราก็เชื่อว่าทางบ้านของพี่เวียร์เองก็ไฟเขียวให้ สาวเบลล่า เช่นกัน เพราะก่อนหน้า หนุ่มเวียร์ ก็ได้พา สาวเบลล่า ไปพบคุณแม่มาแล้วด้วย ลงตัวสุดๆ อ่ะคู่นี้

และวันนี้ 18 เมษายน ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของ หนุ่มเวียร์ งานนี้ สาวเบลล่า หวานใจตัวจริงก็ไม่พลาดที่จะอวยพรวันเกิดไว้แบบสุดหวานว่า

“HBD to คนนิสัยลุงที่ซนอยู่ไม่สุขที่สุด @weir19 ขอให้พี่เวียร์มีแต่ความสุข มีคนรักแบบนี้ไปเยอะๆ ได้ทำสิ่งที่ฝันไว้ทุกอย่าง แต่อย่าลืมรักษาสุขภาพด้วย เราก็นะอายุเท่านี้แล้ว(หยอกๆ) นี่เลือกรูปจากหน้าพี่เลยน้า แม้ว่าอีกรูปน้องจะสวยกว่าก็ตาม 555 btw Happy Birthday คุณแม่พี่เวียร์ด้วยค่ะ”

โอ้ยยยเหม็นกลิ่นความหวานและความรักมาแต่ไกลเลยทีเดียว แถมนึกรอยยิ้มพี่เวียร์ออกเลยว่าจะหน้าบานขนาดไหนเมื่อได้เห็นข้อความนี่ รวมทั้งแฟนคลับอย่างเราๆ ท่านๆ ก็มีความสุขไปด้วยจริงๆ จ๊ะ และอีกประเด็นที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ เรื่องงานที่กำลังพุ่งรุ่งไกลของ สาวเบลล่า ที่ช่วงนี้ไม่ว่าจะรับบทอะไรก็ดูเหมือนจะเข้าตากรรมการ เรตติ้งพุ่งไปซะทุกเรื่อง ล่าสุด กรงกรรม ตอนนี้ก็กำลังกวาดกระแสนิยมแบบถล่มทลาย ซึ่งนอกจากตัวสาวเบลล่าที่ปลื้มมากแล้ว เชื่อว่าพี่เวียร์ ก็ปลื้มและชื่นชมอยู่เช่นกัน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: weir19, bellacampen, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> พี่หมื่นขอ2! “โป๊ป” โพสต์ภาพเต้น “มิว-เบลล่า” พร้อมแคปชั่นชวนจิ้นแพ็กคู่

>> สวยสง่า on stage รวมลุคส์ซูเปอร์แพง ‘เบลล่า ราณี’ ยืนหนึ่งบนเวทีคว้ารางวัล

Advertisements

Advertisements

Advertisements