ทะเลพิโรธ!! “เบียร์ เดอะวอยซ์” แซ่บถึงใจในลุค “เมรา อควาแมน”

จัดว่าเป็นสาวน้อยไซซ์มินิที่ตัวเล็กแต่เผ็ดพริกหมดสวนเลยล่ะค่ะ สำหรับนักร้องสาวเสียงเพราะ “เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” หรือเบียร์ เดอะวอยซ์ ผู้เข้าประกวดจากเวทีเดอะวอยซ์ ซีซัน 3 ถึงแม้จะไม่ชนะการแข่งขันแต่ก็ชนะใจแฟนๆ มากมายด้วยน้ำเสียงใสๆ และหน้าตาที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ แหม จะไม่ให้น่ารักได้ยังไงคะ ในเมื่อสาวเบียร์คนนี้มีดีกรีอดีตเน็ตไอดอลเชียวนะ

นอกจากหน้าตาและความสามารถที่จัดมาแบบเต็มแมกซ์แล้ว ด้านหัวใจก็แซ่บไม่แพ้กันค่ะ โดยสาวเบียร์เคยคบหาดูใจกับหนุ่มคัตโตะ แห่งวงลิปตาอยู่หลายปี ก่อนจะเลิกรากันไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนของปี 2561 ส่วนตอนนี้หัวใจเธอไม่ว่างแล้วนะคะ เพราะตอนนี้เธอกำลังปลูกต้นรักอยู่กับ “ฮาย ธันวา” นักร้องนำจากวง Paper Planes แต่จะโสดหรือมีแฟน ดีกรีความฮอตของสาวเบียร์ก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลยค่ะ เพราะเธอยังคงอัปเดตภาพแซ่บๆ ให้แฟนคลับได้ตามกดไลก์ในอินสตาแกรมกันอยู่ตลอดเลย

ล่าสุดสาวเบียร์ก็ขอกดอัปเกรดความแซ่บขึ้นไปอีกขั้นกับสีผมใหม่ ซึ่งครั้งนี้เธอเลือกย้อมสีแดงสดตัดกับผิวขาวจั๊วะ ทำให้ใบหน้าดูสว่างมากขึ้นไปอีก ไหนๆ ก็ทำผมแดงทั้งที สาวเบียร์ก็เลยขอโคฟเวอร์เป็น “เมรา” นางเอกจากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่จากใต้ท้องทะเลเรื่องดังอย่าง Aquaman โดยเธอมาในคอสตูมสีเขียวรัดรูปพร้อมมงกุฎเหมือนกับเมราในภาพยนตร์เป๊ะ ส่วนท่าโพสไม่ต้องพูดถึง บอกเลยค่ะว่าแซ่บถึงใจจนชายหาดลุกเป็นไฟของแท้ ลุคนี้ของสาวเบียร์จะเผ็ด แซ่บ จี๊ดจ๊าดขนาดไหน อย่ารอช้า ไปชมภาพกันเลยดีกว่า!

Advertisements

SOURCE : 1 , 2

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements