ผู้จัดการดารา ช่างหน้า ช่างผม คนใกล้ตัว แต่ฮอตไม่แพ้ซุปตาร์

สมัยนี้คนเบื้องหลังไม่ได้ถูกกำหนดให้อยู่แค่เบื้องหลังอีกต่อไป คนเบื้องหลังหลายๆ คนกลายเป็นคนดังไม่แพ้คนที่พวกเขาดูแลอยู่เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดการดารา ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม ก็สามารถเป็นคนดังได้ในยุคดิจิตอลนี้ UndubZapp จะพาไปส่องกันค่ะว่า ผู้จัดการดารา ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม คนใกล้ตัวแต่ฮอตไม่แพ้ซุปตาร์นั้นจะมีใครกันบ้างนะ อย่ารอช้า ตามเรามาส่องกันเลยค่ะ

 

1. ใหม่ รัชดา

เริ่มกันที่ช่างผมสุดฮอต อดีตเพื่อนสนิท เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ใหม่ รัชดา อยู่ในวงการมานาน มีดาราซุปตาร์มากมายที่ใช้บริการอยู่ และตอนนี้กำลังเป็นข่าวดังไม่แพ้ดาราซุปตาร์ที่ดูแลอยู่เลย เพราะเกิดกรณีบาดหมางกับสาวเจนี่ จนถึงขนาดเลิกตาม IG กันเลยทีเดียว เพื่อนๆ แก๊งนางฟ้าต่างรีบช่วยแก้ข่าวว่าแค่พี่สาวน้องสาวทะเลาะกัน เดี๋ยวก็ดีกันเอง งานนี้ใหม่ไม่เล่นด้วยแถมยังเลิกตาม IG สาวๆ แก๊งนางฟ้าไปซะอีก เรียกว่าฮือฮากับทั้งวงการเพราะใหม่ รัชดามีชื่อเสียงและอยู่ในวงการมานาน

© รูปต้นฉบับ: mairatchada1, อินสตาแกรม

 

2. น้องฉัตร

มาต่อกันที่ น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าคู่บุญของ อั้ม พัชราภา ซุปตาร์ห้างแตกฝ่ายหญิงของวงการบันเทิง รวมทั้งดาราคนดังอีกหลายๆ คน ตอนนี้น้องฉัตรกลายเป็นเซเลบคนดังไปเรียบร้อย เพราะนอกจากจะเป็นช่างแต่งหน้าฝีมือดีแล้ว ยังหน้าตาโอปป้าเกาหลีอีกด้วย แถมยังสอนการแต่งหน้าแบบไม่หวงวิชา ทำให้มีแฟนๆ ติดตามน้องฉัตรอยู่ไม่น้อย หน้าตาดีแล้วยังนิสัยดีอีก แบบนี้ไม่ดังไม่ได้แล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: nongchat, อินสตาแกรม

 

3. หวานเจี๊ยบ

ต่อกันที่ หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการของ ชมพู่ อารยา ซุปตาร์เบอร์ต้นๆ ของวงการ ชมพู่ใช้บริการพี่หวานเจี๊ยบมานานหลายปี จนทำให้สาวชมพู่โด่งดังติดลมบนไปเรียบร้อย ข่าวว่าแม้แต่สามีหนุ่มไฮโซของสาวชมพู่ ก็ได้พี่หวานเจี๊ยบนี่แหละค่ะที่เป็นแม่สื่อแม่ชัก จนทำให้ทั้งคู่ได้แต่งงานกัน แหม ดูแลทั้งเรื่องงานและเรื่องหัวใจแบบนี้ เชื่อแล้วล่ะค่ะว่ารักกันจริงดูแลกันดีมากๆ ไม่แปลกใจเลยที่หวานเจี๊ยบจะมีแฟนๆ ติดตามจนกลายเป็นคนดังได้ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: hwanjeabjeab, อินสตาแกรม

 

4. เกล้า น้ำพราว

มาถึงคิวของ เกล้า น้ำพราว ผู้จัดการของ ใหม่ ดาวิกา ที่โด่งดังมาตั้งแต่มีกระแสว่าดันสาวใหม่ซะจนลืมที่จะดันเด็กคนอื่นที่ดูแลอยู่ แถมยังมีกระแสว่าเกล้าลดแลกแจกแถมสาวใหม่ให้กับเจ้าของสินค้าจนได้เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าหลายๆ ตัว จนบางทีอาจจะแซงหน้าดาราคนเดิมที่เขาดูแลสินค้านั้นอยู่ ไม่ว่าข่าวจะฉาวแค่ไหน ก็ต้องยอมรับว่าเกล้าเก่งมากๆ สามารถผ่านข่าวลือซุบซิบดราม่าต่างๆ มาได้อย่างสตรองจนสามารถทำให้สาวใหม่กลายมาเป็นดาราสาวเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงได้

© รูปต้นฉบับ: nampraw, อินสตาแกรม

 

5. สา (จ๋า)

ปิดท้ายที่ สา คนดูแลบ้านของเซเลบสาวตัวแม่ แพร วทานิกา เจ้าของแบนด์ VATANIKA ที่ตอนนี้กำลังมีกระแสฮอตจนฉุดไม่อยู่ใน This Is Me Vatanika รายการเรียลิตี้โชว์ของ แพร วทานิกา ตอนแรกคนอาจจะติดตามสาวแพร แต่หลังๆ คุณพี่สาจ๋า กลับมากระแสตีคู่กับสาวแพรกันเลยค่ะ ด้วยประโยคที่สาวแพรพูดบ่อยๆ ในรายการว่า สาจ๋า แถมเธอเองก็ใจดีและใจเย็นเอามากๆ นับเป็นคู่หูเจ้านายลูกน้องที่น่ารักทีเดียวค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements