เบื้อง “หลัง” นี้ดีต่อใจ… 7 ดาราชาย เจ้าของแผ่นหลัง น่าดึงดูด น่าซบในครั้งนี้!!!

เบื้องหน้าที่ว่าทำให้ใจสาวๆ หัวใจเต้นรัวแรงแล้ว เบื้องหลังนั้นยอมจำนนต่อหลักฐานซะยิ่งกว่า แล้วจะดีต่อใจสาวๆ แค่ไหน… ย่องไปส่องกันหน่อยว่าใครคือเจ้าของแผ่นหลังอันน่าซบในครั้งนี้

 

1.มาสุ จรรยางค์ดีกุล

เพิ่งจะผ่านบทบาทร้ายๆ มาได้ไม่นาน มาสุ จรรยางค์ดีกุล ก็ยังคงภาพหล่อร้ายไว้ได้อยู่ หันข้างมานิดส์สะกิดความน่ามองไม่หยอก ยิ่งเบื้องหลังบ่งบอกว่าเป็นหนุ่มรักสุขภาพ ดูแลตัวเองดีมาก สาวๆ เลยแซวว่าให้หันหน้ามาหน่อย แต่แค่แผ่นหลังก็ว้าวแล้วเนอะ

© รูปต้นฉบับ: @masu_ms, อินสตาแกรม

 

2.หมาก ปริญ

พระเอกสุดฮอต หมาก ปริญ นี่ก็แหมๆ แค่ท่ายืนก็กินขาดแล้วค่า เซ็กซี่เว่อร์ๆ เลย เป็นแผ่นหลังที่น่าซบแต่มีสาวคนสนิทจองไว้แล้วนะ หมาก ออกทริปเมื่อไหร่ก็ตาม กลับมาต้องคอยลงภาพให้แฟนคลับฟินได้อย่างต่อเนื่องตลอดๆ

© รูปต้นฉบับ: @mark_prin , อินสตาแกรม

 

3.อาร์ต พศุตม์

ยังคงความแซ่บต่อเนื่อง สำหรับ หนุ่มอาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ในอินสตาแกรมเข้าเช็คเมื่อไหร่ก็ตาม แซ่บสะท้านไปท้างงงอินสตาแกรม แต่ส่วนมากจะเห็นเป็นภาพกล้ามอกกับแผงหน้าท้องแปดแพคเสียมากกว่า ครั้งนี้ หนุ่มอาร์ต ได้ขอโชว์เบื้องหลังแมนๆ ให้เห็นบ้าง สาวๆ ตามไลก์ให้รัวๆ เลยล่ะ

© รูปต้นฉบับ: @art_phasut888 , อินสตาแกรม

 

4.เวียร์ ศุกลวัฒน์

พระเอกหุ่นแซ่บ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ไม่เคยยอมใคร มีมาให้ฟินทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังอย่างต่อเนื่อง เบื้องหลังน่าซบเว่อร์! ช่างเย้ายวนใจสาวน้อยสาวใหญ่ได้ตลอดทั้งปี

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: @weir19 , อินสตาแกรม

 

5.ก๊อต จิรายุ

ขึ้นชื่อเรื่องหุ่นแซ่บเป็นทุนเดิม สำหรับตัวร้ายมาดดุ ก๊อต จิรายุ ที่ทำเอาใครๆ ก็ต่างอิจฉา สาวโบว์ เบญจวรรณ หวานใจสาวสวยที่เป็นผู้ครอบครองในความหล่อล่ำกล้ามทะมัดทะแมงของ หนุ่มก๊อต แต่เพียงผู้เดียว งานนี้แผ่นหลังแน่นๆ เน้นๆ ของ ก๊อต จิรายุ แฟนๆ ก็ขอฟินได้แบบเป็นอาหารตาพอจ้า

© รูปต้นฉบับ:  @godfather1632, อินสตาแกรม

 

6.กันต์ กันตถาวร

กันต์ กันตถาวร เป็นดาราเจ้าของฉายา สามีแห่งชาติ ที่ขยันโชว์ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมชกมวย หรือกระโดดเชือก หนุ่มคนนี้ยืนหนึ่งเรื่องความน่าซบของแผ่นหลังมากมาย

คอนเฟิร์ม…

© รูปต้นฉบับ: @kankantathavorn , อินสตาแกรม

 

7.ต่อ ธนภพ

ปิดท้ายที่พระเอกที่กร้าวใจสุดๆ ในตอนนี้ ทำบรรดาสาวๆ ที่เป็นแฟนคลับของคุณศิลา หรือ ต่อ ธนภพ ออกมาแห่คอมเม้นต์รัวๆ ถึงแผ่นหลังอันดีต่อใจ แม้เพียงครึ่งบนแต่ก็ดีงามน่าซบ! สาวๆ ต่างบอกว่า แผ่นหลังนี้ทำชั้นตายไปเลย โอ้ยนี่แค่ข้างหลังนะคะเนี่ยยย

© รูปต้นฉบับ: @thanapob_lee  , อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements