เปรี้ยวได้ หวานได้ “ปราง-กัญญ์ณรัณ” เซ็ตนี้สวยลงตัว สวยแบบไม่มีอะไรกั้น

เป็นหนึ่งในสาวสวยในฝันของหนุ่มๆ เกือบทั้งประเทศ สำหรับ สาว “ปราง-กัญญ์ณรัณ” หรือที่คุ้นกันดีในชื่อของ แม่หญิงจันทร์วาด แห่งบุพเพสันนิวาส เพราะนางเอกสาวคนนี้หน้าหวานแบบมีสไตล์ แถมยังผิวสวย หุ่นเป๊ะ เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ที่ไม่ซ้ำใครจริงๆ สวยแบบมองแล้วไม่เบื่อ แถมยังแต่งหน้าได้หลายสไตล์อีกด้วย แต่หนุ่มๆ ที่อยากจะจีบบอกเลยว่าต้องเบรกก่อนนะจ๊ะ เพราะสาวปราง เค้ามีเจ้าของหัวใจแล้วเป็นแรปเปอร์สุดเท่ห์ โต้ง ทูพี นั้นเอง

ซึ่งล่าสุด สาวปราง ก็เล่นเอาหนุ่มๆ ใจบางไปตามๆ กันกับภาพเซ็ทริมทะเลรัวๆ ของ สาวปราง ที่มาในแบบฉบับหวานซ้อนเปรี้ยว ส่องดีๆ บิกินี่ด้านในเซ็กซี่มาก แต่ สาวปราง ก็ไม่อยากจะจัดเต็มเกินไปเพราะเชื่อว่าหวานใจ หนุ่มโต้ง อาจจะเคืองเอาได้ เลยต้องมีความซีทรูปิดๆ บังๆ ซะหน่อย ซึ่งทำให้กลายเป็นมีสไตล์ที่น่ามองเป็นอย่างมาก

เรียกได้ว่าไม่ว่าจะด้านหน้าหรือว่าด้านหลัง สาวปราง ก็ดูดีเป๊ะไปซะหมด เซ็กซี่แบบพอดี ดูแล้วไม่เบื่อจริงๆ ผู้หญิงสไตล์นี้ จนแฟนคลับต่างพากันเข้าไปคอมเม้นท์กันยกใหญ่ลุคนี้ดีต่อใจมาก ซึ่งที่ สาวปราง สวยเปะได้ขนาดนี้ก็เพราะจตัวเป็นคนชื่นชอบการออกกำลังกายนั้นเอง

ส่วนใครที่รอชมละครของ สาวปราง อยู่ก็อดใจรออีกไม่นาน เพราะตอนนี้ สาวปราง กำลังถ่ายละครเรื่อง “ดวงใจในมนตรา” ที่แสดงร่วมกับ สาวณิชา-ณัฏฐณิชา และ หนุ่มโตโน่-ภาคิน ซึ่งตอนนี้กำลังเร่งถ่ายทำและคาดว่าจะได้ดูกันเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน ใครที่เป็นแฟนคลับของทั้ง 3 คนก็อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ

แต่ตอนนี้อย่ารอช้ากันเลยดีกว่าขยับไปส่องความสวยธรรมชาติของ สาวปราง กันแบบเต็มๆ รับประกันว่าภาพเซ็ทนี้จะทำให้คุณต้องย้อนกลับมาดูรูปของเธอซ้ำ เพราะสวยแบบไม่มีอะไรกั้นของแท้ ไม่เชื่อลองไปดูกันเลย

Advertisements

รูปต้นฉบับ: IG @ladiiprang  

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements