เรียกขุ่นแม่ซิคะ! ย้อนแกรนด์โอเพ่นนิ่ง 5 คนดังชายยอมรับแมนๆ ปัจจุบันไม่แมนแล้ว แต่ดังกว่าตอนแอ๊บแมน

มาหลอกให้รักไม่พอ ยังมาหลอกให้รอคิดว่าคนนี้แหล่ะคือสามี(ในมโน)ของเรานี่สิแย่กว่า! อดีตเคยกรี๊ดตามโบกป้ายไฟทุกที่ทุกคอนเสริต์ทุกงาน ด้วยความหล่อของเขาทำให้ใจสาวๆอย่างเราระทวยหลงกับเสน่ห์ของเขา แต่ในขณะที่กำลังเพ้อฝันได้ที่อยู่ดีๆก็มีข่าวโบ้มออกมาว่าสามี(ในมโน)ของเราน่ะไม่ใช่ชายแท้!  ทำเอาเงิบและงงงวยไปตามๆกัน จะมีอดีตสุดที่รักในใจของใครบ้างที่แท้จริงแล้วไม่ใช่คุณพ่อแต่เป็นคุณแม่  ไปดูกันเลยค่า (อันดับแซ่บไม่มีเจตนาที่จะชี้นำว่า ต้องเป็นเพศไหนหรือมีเพศสภาพใดแล้วจะทำให้ชีวิตปัง ดังได้ แต่ขุ่นแม่ทั้ง 5 คนนี้ มีชื่อเสียงมาได้ ก็มาจากความสามารถ ความพยายามของพวกเขาเองทั้งสิ้น ถ้าอยากโด่งดัง ประสบความสำเร็จ ลูกสาวคะ ดึงความสามารถ ใช้ความพยายาม ความตั้งใจออกมาให้เต็มที่ค่ะ)

 

1.อ๊อฟ ปองศักดิ์

เจ้าพ่อ เอ้ย เจ้าแม่เพลงเศร้าคั้นน้ำตาบีบหัวใจอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่เคยทำให้สาวอย่างเราๆคลั่งใคล้กับลุคหล่อหน้าคมเข้มของพี่แกกันมาแล้ว สมัยพี่อ๊อฟประกวด True Academe Fantasia ก็มีแฟนคลับผู้หญิงติดตามกันเยอะอยู่เหมือนกันนะคะ มีมาช่วงหลังๆที่หลายคนเริ่มสงสัยว่า เอ๊ะ ตกลงพี่อ๊อฟของเรานี่ยังไง เพราะมีบุคลิกท่าทางที่หลุดๆออกมาบ้าง แต่สุดท้ายความเป็นคุณแม่ก็ไม่สามารถเก็บไว้ข้างในได้อีกต่อไป พี่อ๊อฟก็เลยตัดสินใจประกาศออกสื่อตรงๆเลยว่าแท้จริงแล้วตัวเองเป็นคุณแม่ ทำเอาสาวๆแฟนคลับในตอนนั้นงงเต๊กกันเป็นแถว แต่ก็เข้าใจพี่อ๊อฟได้ในที่สุด แถมยังมีแฟนเกิร์ลเพิ่มขึ้นอีกด้วย!  คนที่เราชอบและชื่นชมไม่ว่าจะเป็นเพศอะไร ไม่สำคัญเท่ากับเขาเป็นคนดีหรอกจริงไหมล่ะค่า

 

 

2.เขื่อน ดนัย

บอยแบนด์ไทยวัยรุ่นในตำนานอย่างวง K-OTIC ที่ไม่มีใครไม่รู้จริง ยิ่งวัยรุ่นยุค 90 ทุกคนต้องร้องเพลงของวงพวกเขาได้ทุกเพลงแน่นอน และสมาชิกในวงที่ได้รับความนิยมจะเป็นใครไม่ได้นอกจากหนุ่ม เขื่อน ดนัย นั่นเอง ตอนนั้นสาวๆวัยรุ่นตามกรี๊ดกันคอแทบแตก พี่เขื่อนของฉันแย่งกันตะลุมบอน และหลังจากสมาชิกทุกคนก็แยกย้ายไปทำหน้าที่ของตนเองหนุ่มเขื่อนก็ได้ออกมาประกาศเปิดตัวพร้อมกับแฟนหนุ่มว่า’เป็นแฟน’กัน และเจ้าตัวนั้นก็ยอมรับว่าเป็นคุณแม่ค่าลูกสาว ทำเอาแฟนคลับเหวอกันสุดๆ!!

 

 

3.DJ เอกกี้

อดีตบอยด์แบนด์ยุค 90 อีกคนกับดีเจ เอกกี้ อดีตสมาชิกวง UHT สมัยนั้นดีเจเอกกี้ฮอตมากกกก กอไก่ล้านตัว สุดยอดแห่งความเท่ห์ของนักร้องในยุคนั้น แต่หลังจากพี่เอกได้อำลาวงการนักร้องหันไปทำพิธีกรดีเจเต็มตัวก็ได้เผยตัวตนที่แท้จริงออกมาอีกคนว่าไม่ใช่คุณพ่อนะจ๊ะ   แถมหลังจากเปิดตัวก็ยิ่งทำให้พี่เอกกี้ของเราดังเป็นพลุแตกมากขึ้นกว่าเก่าอีก ถ้าใครยังจำได้กับลุคคุณแม่บนเวทีเดอะสตาร์ หลังจากนั้น ทั้งงานรายการพิธีกรต่างๆนาๆ ก็หลั่งไหลเข้ามากันรัวๆ  รู้งี้เลิกแอ็บแมนไปนานแล้วใช่ไหมคะพี่เอกกี้!!

Advertisements

 

 

4.เต็งหนึ่ง B.O.Y

หล่อไม่หยุดฉุดไม่อยู่กับ เต็งหนึ่ง อดีตสมาชิก B.O.Y หลายๆคนต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน  เพราะสมาชิกภายในวงตอนนี้ก็ดังเปรี้ยงปร้างเป็นพลุแตกกันทุกคน และตอนนี้พี่เต็งหนึ่งของเราก็ได้ผันตัวไปเป็นเชฟมือทองเรียบร้อยแล้ว ผู้ชายหน้าตาดีทำอาหารอร่อย ร้องเพลงก็เพราะ มีอะไรที่ไม่อยากทำให้อยากได้เขาเป็นแฟนบ้างล่ะคะ แต่แล้วก็ต้องฝันสลายเมื่อพี่เต็งหนึ่งของเราได้อัดคลิปลงช่องยูทูปของตนเองว่า ’ผมมีความสุขกับการเป็นเกย์มาก’ ‘การเป็นเกย์ของผมไม่เคยทำร้ายใคร’ ก็ได้สร้างความแตกตื่นให้กับแฟนคลับอยู่พอตัวเหมือนกัน แต่สุดท้ายทุกคนก็พร้อมสนับสนุน รัก และซัพพอร์ทพี่เต็งเหมือนเดิมค่า

 

 

5.DJ อ๋อง

สลัดมาดนักร้องหนุ่มสุดเท่ห์ทิ้งไปอีกคนกับ ดีเจ อ๋อง อดีตสมาชิกวงมะลิ ที่ตอนนี้ก็ได้มาเป็นพิธีกรดีเจชื่อดังแล้วเช่นกัน ตอนเป็นนักร้องนำวงมะลินี่กริ๊ดแทบตาย พอแกรนด์โอเพนนิ่งว่าไม่แมนแล้วจ้า ก็ทำเสียดายมาก ทำไมผู้ชายหน้าตาดีๆถึงเปลี่ยนไปกันหมด! แต่พี่อ๋องก็ยังยืนยันว่ายังเป็นอ๋องคนเดิม เพิ่มเติมคือมีความแซ่บเพิ่มเข้ามาเฉยๆ แหม ก็ชื่นชอบพี่อ๊องเหมือนเดิมนะ แต่มันก็อดเสียดายไม่ได้จริงๆนี่คะท่านผู้ชมมม

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements