4 เรื่องราวประทับใจ “ผู้จัดการดารา” ที่มีต่อตัวซุปตาร์ ดูแลกันดั่งพี่น้อง!!

เมื่อต้องเจอและอยู่ด้วยกันแทบจะทุกวัน วันละหลายๆ ชั่วโมง ก็คงต้องมีความประทับในตัวซุปตาร์ที่ดูแลกันอยู่แน่นอน แต่จะมีใครบ้างที undubzapp ลำดับมาให้  ความรู้สึกดีๆ ความประทับใจจากใจผู้จัดการถึงเหล่าคนดังในสังกัด  มาเริ่มจากผู้จัดการส่วนตัวของซุปตาร์ที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้เค้ากันเลยดีกว่าค่าา

 

1. โชว์ พิษณุ ประยูรทอง

มีเรื่องราวน่าประทับใจในซุปตาร์หน้าใสอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ  ว่าเป็นหนุ่มที่ชอบมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ตนเองอยู่เรื่อยๆ ทั้งเรื่องงานวันเกิดปีที่ผ่านๆ มาซึ่งตรงกับงานของสหมงคลฟิล์ม  มาริโอ้  ก็ขึ้นไปไปบนเวทีเบิร์ดเดย์ตนเอง  รวมไปถึงเรื่องที่ มาริโอ้ ไม่ชอบเข้าผับเข้าบาร์ แต่งานวันเกิด ผจก. โชว์ ได้จัดที่นั่น หนุ่ม มาริโอ้ ก็มา  แล้วบอกว่าปีนึงโอ้เที่ยวผับครั้งเดียวคือวันเกิดพี่โชว์เนี่ยแหละ  เรียกว่าเป็นความประทับใจที่มาพร้อมความใส่ใจกันนั่นแหล่ะค่าา

© รูปต้นฉบับ: cbadgirl, อินสตาแกรม

 

2. เอ ศุภชัย

เป็นทั้งเพื่อนซี้และผู้จัดการส่วนตัวของซุปตาร์  อั้ม พัชราภา กับ ผจก. เอ  ศุภชัย ที่ไม่ว่านานแค่ไหนก็ยังคงความสนิทย่ำปึ๊กไม่มีเปลี่ยน เรื่องราวของความประทับใจไม่มีก็คงจะแปลก ด้าน เอ ศุภชัย นักปั้นมือทองคนนี้ได้เผยว่า ปิดท้ายรางวัล  thailand headlines person of the year  ก่อนจะลงจากเวทีทรงเกียรติไป  ในประโยคที่ว่าหลายคนคงไม่รู้  และคิดว่า  เอ  ศุภชัย  เป็นคนปั้น อั้ม พัชราภา ให้ดังเป็นคนแรก แต่ไม่ใช่เลย ความจริงคือ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ  เป็นคนปั้น เอ ศุภชัย ขึ้นมาต่างหาก คมสุดๆ  คงไม่ต้องอธิบายในเมื่อความหมายอยู่ในตัวของมันอยู่แล้ว

© รูปต้นฉบับ: a_supachai1, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. หวานเจี๊ยบ ธนรัตน์

ทางด้าน ผจก. หวานเจี๊ยบ ธนรัตน์  การที่ได้รู้จักกับนางเอกสาว  ชมพู่ อารยา  ถือเป็นเรื่องบังเอิญ ซึ่งเจ้าตัวเคยเล่าไว้ว่า เมื่อก่อนตัวเองนั้นเป็นแม่ค้าขายเครื่องสำอางแถวเซ็นทรัลชิดลม  และสาวชมพู่ก็มักมาเดินช้อปเครื่องสำอาง  และสอบถามหาของที่ตนเองขายอยู่เสมอ  หลังจากนั้นก็เลยได้มาดูแลนางเอกสาว  ส่วนความประทับใจที่มีเสมอ  ก็คือความเสมอต้นเสมอปลายของ ชมพู่  ผจก. หวานเจี๊ยบ เคยเล่าต่ออีกว่า  สาวชม นั้นเป็นผู้หญิงนิสัยแมนๆ ที่สำคัญสาว  ชมพู่ ให้เกียรติตนเองเสมอไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม  บวกกับเวลามีเรื่องอะไรสาว ชม  มักให้อภัยและปล่อยผ่านแล้วผ่านเลย  ที่ผ่านมาก็คอยซัพพอร์ตแม้กระทั่งเรื่อง  หวานเจี๊ยบ นั้นซื้อคอนโด นางเอกสาวก็คอยให้ความช่วยเหลือเรื่องต่างๆ อยู่ห่างๆ  แบบนี้ถือเป็นความประทับใจจากมิตรภาพของผู้จัดการถึงดาราสาว ที่เป็นเหมือนเพื่อนรักคนนึงก็ว่าได้

© รูปต้นฉบับ: sanook

 

4. เกล้า น้ำพราว

มาฟัง ผจก. เกล้า น้ำพราว  ที่คอยดูแลนางเอกเนื้อหอม  ใหม่ ดาวิกา  กันบ้างว่า จะมีความในใจอะไรตั้งแต่รู้จักกับสาว ใหม่ โดย เกล้า เคยเผยว่าประทับใจที่ไม่ว่าจะเกิดอะไร สาว ใหม่ ก็จะอยู่เคียงข้าง และได้เล่าความรู้สึกเป็นตัวอักษรผ่านอินสตาแกรม ของตนเองเมื่อคราวที่สาว ใหม่ นำพวงมาลัยมามอบให้ตน  ว่าทั้งคู่ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมาก อย่าแปลกใจที่  น้ำพราว รัก ใหม่ ดาวิกา มากขนาดนี้  เกิดมาเป็นตุ๊ด ใครจะคิดว่าจะมีสิทธิ์ลิ้มรสความเป็นแม่  รู้สึกขอบคุณที่น้อง ใหม่ ทำให้กะเทยคนนึงรู้สึกว่าตัวเองมีค่ามากๆ กับคนๆ นึง  ใหม่ เป็นมากกว่านักแสดงในสังกัด มากกว่าคนรู้จัก มากกว่าเพื่อน มากกว่าคนทำงานด้วยกัน เป็นครอบครัวของตนเอง   และนี่คือคำพูดจากใจของเธอ เราจะเห็นว่าทั้งคู่นั้นมีข่าวแง่ลบออกมาบั่นทอนก็เยอะนะคะ แต่ก็สามารถจับมือผ่านมาด้วยกันได้เสมอเลยนะ

© รูปต้นฉบับ: nampraw, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements