เรียนไปก่อนเดี๋ยวพ่อแม่หาใหม่! “เปิ้ล-จูน” ชี้แจง หลังเจอกระแสค่าเทอมลูกหลักล้าน

ยิ่งลูกเยอะก็ยิ่งขยันทำงานตัวเป็นเกลียวเลยล่ะค่ะ สำหรับพ่อแม่ลูกสี่ “เปิ้ล นาคร-จูน กษมา” คุณพ่อคุณแม่อารมณ์ดีของ “น้องออกัส-น้องออก้า-น้องออลกู๊ด-น้องออลเกรซ” ที่ตั้งหน้าตั้งตาหาเงินค่าเทอมค่านมให้ลูกๆ กันแบบสุดตัว แถมยังเป็นครอบครัวอารมณ์ดีขวัญใจแฟนคลับตั้งแต่รุ่นพ่อมาถึงรุ่นลูกเลยทีเดียว แต่ก็ยังไม่วายโดยกระแสเมาท์ว่าค่าเทอมเด็กๆ บ้านศิลาชัย สูงถึงคนละหนึ่งล้านบาท! งานนี้พ่อเปิ้ลกับแม่จูนจะชี้แจงว่ายังไง ไปดูกันดีกว่าค่ะ

พ่อเปิ้ลบอกว่าค่าเทอมของลูกๆ ที่ลือกันว่าหนึ่งล้านบาทคือค่าเทอมของทั้งสี่คนรวมกัน แต่ในอนาคต เมื่อลูกๆ โตขึ้น ก็คิดว่าต้องเตรียมไว้ให้แล้วคนละล้านหรือสองล้าน สำหรับพ่อแม่ถ้ามีเงินส่งลูกเรียนก็ส่งอยู่แล้ว เพราะตายไปก็เอาเงินไปไม่ได้ เชื่อว่าแม้จะมีเงินพันหรือเงินหมื่น ก็ทุ่มหมดพันหมดหมื่นเพื่อให้ลูกได้เรียน เรียนไปก่อนเดี๋ยวเงินพ่อแม่หาใหม่ได้ ไม่ใช่เรื่องแปลก ไม่ใช่เรื่องที่จะมากั๊กไว้ เพราะสิ่งเดียวที่พ่อแม่จะให้ลูกได้ก็คือความรู้นั่นเอง

สำหรับธุรกิจที่พ่อเปิ้ลกับแม่จูนตั้งใจทำเพื่อเก็บเงินไว้ให้ลูกๆ นั้นเป็นธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงามในนามบริษัท Madame Gus Ga แต่ทั้งสองคนก็ไม่รู้ว่าโตขึ้นมาลูกจะมาสานต่อหรือไม่ แต่สิ่งที่วางไว้ให้อันดับแรกคือเรื่องการศึกษา สองคือนิสัยที่ลูกๆ จะอยู่ร่วมกับคนในประเทศไทยและทั่วโลกได้ แล้วพ่อเปิ้ลยังบอกอีกด้วยว่าซื้อที่ไว้เยอะๆ ถ้าลูกไม่มีข้าวกินก็ไปปลูกข้าวกินเอง เป็นพ่อแม่อารมณ์ดีและตั้งใจวางรากฐานชีวิตไว้ให้ลูกๆ ดีขนาดนี้ รับรองว่าทั้ง 4 ออทายาทพ่อเปิ้ลต้องเติบโตขึ้นมาเป็นเด็กที่น่ารักและเป็นคนดีของสังคมแน่นอนค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: june_kasama, ple_nakorn, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements