กังวลหนัก “เปิ้ล นาคร” ร่ายยาวอาการหลอน จิตตกกลัวติดเชื้อโควิด

เป็นอีกคนดังที่ต้องเข้ารับการกักตัวแบบด่วนๆ เลยสำหรับนักแสดง พิธีกรตลกรุ่นใหญ่อย่าง เปิ้ล นาคร ที่หลังจากทราบข่าวว่า ดีเจมะตูม ติดโควิด ตนและภรรยาก็รีบเข้าตรวจโควิดพร้อมประกาศกักตัวทันทีหลังเจอกับดีเจมะตูมไม่กี่วันก่อนเป็นข่าว

โดยในวันนี้เองก็ถือว่าเป็นวันที่ 7 สำหรับการกักตัวแล้ว และทางเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพที่ตนเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิดอีกรอบ พร้อมกับบอกว่าอาการตนตอนนี้คือจิตตกกังวลใจเป็นอย่างมากว่า

วันนี้กักตัวเป็นวันที่7แล้วสำหรับผู้เสี่ยงสูงอย่างเรา….ถามว่ากังวลมั๊ย บอกเลยว่าหลอนทุกวัน….ตื่นมาทุกเช้าต้องกลืนน้ำลายเช็กคอตัวเองตลอดว่าเจ็บคอยังว่ะ…..คนที่เคยกักตัวน่าจะรู้สึกคล้ายๆกันกับเรา ว่าตกลงนี่เราป่วยหรือไม่ป่วยว่ะเนี่ย พอคิดได้ก็ เอ๊ะเรายังไม่ใช่ผู้ป่วยนี่หว่า จะนอยไปทำไมมากมาย…..วันนี้จึงมาตรวจหาเชื้ออีกครั้ง(เพราะถ้าติดเชื้อโควิดจริงก็ไม่ต้องรออาการออกถึง14วันหรอก มันจะเจอในวันนี้เลย….ผมเข้าใจถูกใช่ปะครับคุณหมอ???)….


ถ้าเจอก็จะได้เข้าทำการรักษาแต่เนิ่นๆ ถ้าไม่เจอก็จะกักตัวต่ออีก
7วันตามที่คุณหมอแนะนำ….พอตรวจเสร็จทางรพ.เดินมาแจ้งว่าเย็นนี้ทราบผลนะค่ะ….”แล้วค่าตรวจเท่าไหร่ครับ???”….คุณไม่เสียตังค์ค่ะ เพราะคุณคือผู้มีความเสี่ยงสูงทางโรงพยาบาลทำเรื่องเบิกให้เรียบร้อยแล้วค่ะ………ขอบพระคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย… #โควิด19”

Advertisements

เรียกว่างานนี้คนก็พากันเข้ามาส่งกำลังใจให้กันอย่างมากมาย ยังไงทางเราก็ขอให้คุณเปิ้ลสุขภาพแข็งแรง และสามารถกลับมามอบเสียงหัวเราะให้กับแฟนคลับได้ในเร็ววัน เป็นกำลังใจให้จ้า

© รูปต้นฉบับ : IG ple_nakorn

Advertisements

Advertisements

Advertisements