เปาขอเวลาก่อน “กุ๊บกิ๊บ” ขำหนักมาก คลิปเป่าเปาเขินหนัก ขอเข้าห้องน้ำเอง

สมเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่เรียกรอยยิ้มได้เสมอสำหรับ “น้องเป่าเปา” ลูกสาววัยกำลังซนของ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” และ “บี๋ ธรรศภาคย์” ยิ่งตอนนี้น้องเข้าเรียนอนุบาลแล้ว ทำให้เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลง พัฒนาการของสาวน้อยช่างพูดคนนี้ในสังคมใหม่อย่างที่โรงเรียน

 

ล่าสุด คุณแม่กุ๊บกิ๊บก็ได้โพสต์คลิปการเจรจาต่อรองระหว่าง น้องเป่าเปา กับคุณแม่กุ๊บกิ๊บ ระหว่างที่น้องเป่าเปาทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ แต่ส่งเสียงเจื้อยแจ้วต่อรองคุณแม่กิ๊บ พร้อมแคปชั่นที่คนเป็นแม่แอบภูมิใจในพัฒนาการของลูกว่า

 

*😂😂😂เด๋วนี้นางเข้าห้องน้ำม่ามี๊!!! ต้องออกไป ถ้าแค่ฉี่ฉี๊นางจะจัดการเช็ดเองกดเองใส่กางเกงเองออกมาล้างมือเอง แต่อึอึ๊ถ้าอยู่กับแม่ แม่ก็ยังจะต้องขอเป็นคนเช็ดให้ถึงนางจะไม่ค่อยยอมก็ตาม5555555555555 #ยืนเถียงต่อรองกันหน้าห้องน้ำในห้างว่าอย่าล๊อคประตูได้ไหม#เอามือจับประตูไว้ก็ไม่ได้#ขออยู่ข้างในหันหลังปิดตาก็ไม่ได้#ม่ามี๊ออกไปมันเหม็นนะ#เปาขอเวลาก่อนนะคะ#ที่โรงเรียนหนูก็ทำเองตลอดมิสแมนดี้สอนมา#โอ๊ยยยยยยยยยยยยขำ#นางขี้อายมากเดี๋ยวนี้

 

 

Advertisements

หลังจากคุณแม่กุ๊บกิ๊บปล่อยคลิปนี้ออกมา ก็มีเหล่าแฟนคลับน้องเป่าเปาต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ความน่ารักของน้องเป่าเปากันในทำนองว่า น้องเริ่มโตแล้ว แถมยังพูดจาเพราะด้วย

 

 

เรียกว่าเป็นอีกพัฒนาการน่ารักน่าเอ็นดูของน้องเป่าเปาที่แม่กุ๊บกิ๊บไม่พลาดนำมาฝากให้เราได้เห็นอยู่เรื่อย ไม่แปลกใจที่ใครต่อใครต่างก็หลงรักในความน่าเอ็นดูของน้องเป่าเปาในวันกำลังซนแบบนี้ แถมยังรู้จักพูดจาได้ฉะฉานโดนอกโดนใจพี่ป้าน้าอากันทั้งเมือง

 

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements