เพื่อนสาวฟันน้ำนม น้องเป่าเปา น้องริชา 4 ปีผ่านไปก็ยังซี้บึ้กไม่เปลี่ยน

ผลผลิตทายาทดาราในวงการบันเทิงบ้านเราบอกเลยว่าตอนนี้นับกันไม่ถูกเลยจริงๆ ทยอยลืมตาดูโลกให้เราได้ชื่นชมความน่ารักกันอยู่ตลอด โดยเฉพาะในปี 2559 ปีนั้นเราได้ต้องรับทายาทดาราจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น น้องเป่าเปา, น้องปริม, น้องเจ้าขา, น้องดีแลน, น้องริชา, น้องเร, น้องเภา และอีกหลายๆ คนเลยทีเดียว ซึ่งด้วยความที่อายุใกล้เคียงกันมาก หนูน้อยเหล่านี้จึงกลายเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันทั้งหมด ซึ่งมาปี 2563 นี้หนูน้อยก็อายุ 4 ขวบกันหมดแล้วและเป็นวัยแห่งการเรียนรู้เลยจริงๆ

ซึ่งล่าสุด 2 เพื่อนซี้ที่เกิดปีเดียวกันและห่างกันไม่กี่วันอย่าง น้องริชา และ น้องเป่าเปา ก็ได้บังเอิญไปเที่ยวทะเลสมุยพร้อมกัน งานนี้คุณแม่กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ และ คุณแม่แอน-อลิชา เลยนัดเจอให้ 2 เพื่อนซี้ได้เล่นกัน เราจึงได้เห็นโมเม้นท์น่ารักของคู่นี้ โดยทั้งคู่มีอายุห่างกันประมาณ 3 สัปดาห์ น้องเป่าเปา เกิดก่อนในวันที่ 23 มิถุนายน จากนั้น น้องริชา ก็ตามมาในวันที่ 14 กรกฎาคม และความที่รู้จักและเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก แม้ว่าจะไม่ได้เจอกันบ่อยแต่ทุกครั้งที่ได้เจอกัน น้องริชา กับ น้องเป่าเปา ก็สนิทกันได้อย่างรวดเร็ว ยิ่งมาตอนนี้ที่อายุ 4 ขวบแล้วก็ยิ่งต่อกันติดได้ไวขึ้นเพราะเป็นผู้หญิงเหมือนกันด้วย

โดย สาวแอน ได้เก็บภาพความประทับใจในโมเม้นท์ดีๆ ของสองสาว แถมยังเอามาเทียบกับตอนที่ยังเด็กๆ ให้เราได้ดูกันพร้อมเขียนแคปชั่นเอาไว้ “ริชากับเปาในวันนั้น 4 เดือน​ ริชากับเปาในวันนี้ 4 ขวบ สองสาวจอมซ่า” ส่องภาพแล้วก็เอ็นดูในความน่ารักของทั้งคู่จริงๆ น้องริชา ก็ยังคงจะพยายามกินแก้มเป่าเปาอยู่เช่นเดิม แถมอีกสิ่งหนึ่งที่ 2 ครอบครัวนี้มีเหมือนกันก็คือ ความได้ลูกสาวคู่นั้นเอง งานนี้เชื่อว่าอีกหน่อย น้องลิษา กับ น้องเป่าเป้ย์ ก็คงจะเป็นอีกคู่ที่ได้เป็นเพื่อนซี้กันอย่างแน่นอน โอ้ยยยงงในความพอดี

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @ann_laisuthruklai, @gggubgib36  

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements