ซุปเปอร์โมเดลฟันน้ำนม รวมแอคสุดชิค เป่าเปา ซุปตาร์แฟชั่นนิสต้าตัวน้อย

ไม่น่าเชื่อว่าอายุแค่ไม่กี่ขวบแต่ตอนนี้เราก็เรียก หนูเป่าเปา ลูกสาวของ สาวกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ว่าซุปตาร์ตัวน้อยได้เต็มปาก เพราะตอนนี้ เป่าเปา โกยตังค์ให้คุณแม่ด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับหลายๆ แบรนด์ แถมเจ้าตัวก็ดูจะชอบวงการบันเทิงซะด้วย UndubZapp เลยอยากพาไปส่องสไตล์การแต่งตัวและการโพสท่าถ่ายรูปสุดเริ่ดของ เป่าเปา ที่พูดเลยว่ามีแต่แฟชั่นปังๆ ทั้งนั้น

 

1. เป่าเปา กับแฟชั่นชุดกันหนาว

เดินทางเก่ง ไปเที่ยวบ่อยแบบสุดๆ จริงๆ เพราะเชื่อว่าหลายคนอาจจะยังไม่เคยไปเมืองนอก แต่สำหรับ หนูเป่าเปา นี่ไปบ่อยยังกะไปเดินห้าง ซึ่งแต่ละทริปคุณแม่ก็จัดเต็มให้เสมออย่างชุดกันหนาวชุดนี้ที่แมทช์กับรองเท้าบู๊ตได้อย่างลงตัว หมวกที่รัดแก้มขนาดนี้ทำให้ดูน่าหยิกจริงๆ

 

2. เป่าเปา กับแว่นตาสุดเดิ้น

ไม่รู้ว่าได้แรงบันดาลใจมาจาก พี่หมู อาซาว่า ที่มักจะใส่แว่นสุดเริ่ดในรายการ The Face Men ซีซั่น 2 อยู่เสมอหรือเปล่า ซึ่งงานนี้ หนูเป่าเปา ก็เอาอยู่ด้วยลุคลุดชิค โอ้ยไม่ธรรมดานะจ๊ะหนูน้อยคนนี้

 

3. เป่าเปา กับแฟชั่นชุดอยู่บ้าน

แม้ว่าจะเป็นเสื้อผ้าใส่อยู่บ้านธรรมดา หนูเป่าเปา ของเราก็สามารถทำให้ไม่ธรรมดาได้ด้วยการใส่แว่นและโพสต์ท่าแบบสุดมั่น ดูแล้วอมยิ้มในความน่ารักจริงๆ

 

4. เป่าเปา กับชุดงามอย่างไทย

สายนางงามก็มานะจ๊ะกับการแต่งตัวไปลอยกระทงของ หนูเป่าเปา ที่จัดเต็มด้วยชุดไทยสุดเรียบร้อย ความดีงามของแฟชั่นเซตนี้คือท่าทางการยืนของ She ยกให้เป็นซุปเปอร์โมเดลไปเลยจ๊ะ คุณแม่กุ๊บกิ๊บ เก่งจริงๆ

 

Advertisements

5. เป่าเปา กับชุดบ้านๆ แสนสบาย

เป็นชุดอยู่บ้านแสนสบายในสไตล์ หนูเป่าเปา เค้าเลยจ๊ะ เพราะถึงจะดูธรรมดา แต่ความพุงปลิ้นเบาๆ บวกกับชายเสื้อที่ลอยขึ้นก็ทำให้ เป่าเปา ใส่ชุดนี้น่ารักน่าหยิกเลยทีเดียว เอ็นดูองศาการเงยหน้าของ She จริงๆ สวยมงลงไปเลยจ๊ะ

 

6. เป่าเปา กับชุดสายแมน

งานแบบแมนๆ เท่ๆ ก็มีให้ได้ดูกันนะจ๊ะ สำหรับ หนูเป่าเปา ที่ต้องไปเผชิญอากาศหนาวที่เมืองนอกอีกแล้ว ซึ่งครั้งนี้ เป่าเปา มาในลุคเสื้อขนนุ่มสีน้ำตาแมทช์กับกางเกงขายาวสีเขียวขี้ม้าเพิ่มลูกเล่นด้วยการพับขาและแว่นตาสีขาวสุดเก๋ โอ้ยหลวยมากมายเลยลูก

 

7. เป่าเปา กับความชมพู่อารยา

ยังจะมีอะไรกังขาในความเป็นแฟชั่นนิสต้าของ น้องเป่าเปา กันอีกไหมเมื่อเจอชุดนี้ ที่บอกเลยว่าน้อยแต่มาก ยุ่งเหยิงแต่ลงตัว มีความชมพู่-อารยา แบบสุดๆ อินเนอร์หน้าก็มาเต็มเด้อ ชอบๆๆ

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> โมเมนต์ราชสีห์ 5 ช็อตเจ้าสาวกราบตักเจ้าบ่าว งานแต่งงานดารา

>> 4 คู่ดารา เป็นคู่เขย-คู่สะใภ้ เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน

Advertisements

Advertisements

Advertisements