โตแล้วไปเรียนเองได้ ‘กิ๊บ-บี้’ ส่ง ‘เป่าเปา’ เข้าเรียน บอกพ่อ-แม่คำเดียว ‘โอเคบาย’

เข็มบนหน้าปัดนาฬิกาก็เดินไปเรื่อยๆ (ถ้าใส่ถ่านอะนะ!!) ก็เช่นเดียวกับเด็กๆ ที่มีแต่จะเติบโตทุกวันๆ และหนึ่งในหน้าที่สำคัญก็ไม่พ้นการเข้าโรงเรียนรับความรู้เพื่อมาเป็นอนาคตของชาติต่อไป วันนี้ก็ก็เป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ของครอบครัว ‘กุ๊บกิ๊บ-บี้’ เพราะได้ส่ง ‘น้องเป่าเปา’ เข้าโรงเรียนวันแรก บรรยากาศผ่านไปได้ด้วยดี น้องไม่ร้องหาแม่เลยสักแอะเดียว สมแล้วที่เป็นขวัญใจมหาชนของเหล่าแฟนคลับทั่วฟ้าเมืองไทย

ลูกสาวสุดเลิฟ ‘เป่าเปา ด.ญ.พอลลีน่า ชี’ ของคุณแม่ยังสาว ‘กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์’ และคุณพ่อ ‘บี้ ธรรศภาคย์’ เริ่มโตเป็นสาวที่พร้อมจะเข้าสู่รั้วโรงเรียนแล้ววันนี้ โดยฝ่ายคุณพ่อยอมบินตรงเพื่อมาส่งลูกสาวเข้าเรียนวันแรกเลย(น่ารักสุดๆ) เมื่อถึงเวลาส่งเข้าโรงเรียน ‘น้องเป่าเปา’ ก็สร้างความแปลกใจให้กับคุณแม่และคุณพ่อแบบไม่คาดคิด ก็เพราะไม่มีน้ำตาและเสียงเรียกร้องว่าไม่อยากไปเลย จนคุณแม่ต้องเอารูปและข้อความมาลงไว้ในอินสตาแกรมว่า

“We so proud of you ป๊ากับมี๊มาส่งเปาเข้าเรียน เปาเดินเข้าไปอย่างเร็วและยิ้มหวาน ก่อนไปแม่บอกว่าเปาแม่ไปละนะ…. เปาบอกว่า..โอเครบาย!!!! เปาลูก!!!!!!ทำไมอะ!!!!!55555555555555

ปล. ไม่มีรูปหรือคลิปวีดีโอในโรงเรียนนะคะเพราะโรงเรียนเปาเป็นโรงเรียนที่ให้ความสำคัญในการเคารพสิทธิของเด็กๆในการไปโรงเรียนใช้ชีวิตในโรงเรียนหรือในการเรียนหนังสือมากๆเพราะฉะนั้นการถ่ายรูปหรือถ่ายคลิปจะถือเป็นเรื่องต้องห้ามนอกจากจะมีวาระพิเศษจริงๆที่ได้รับอนุญาตจากคุณครูใหญ่ซึ่งพวกเราอยากให้เปาได้ใช้ชีวิตวัยเด็กในโรงเรียนได้อย่างสบายๆเต็มที่ (ก็เลยมีแต่รูปหน้าบ้าน) ไว้ค่อยรอเปามาเล่าให้ฟังเองนะคะ”

เพราะน่ารักและไม่ดื้อไม่ซนแบบนี้ไง ถึงเป็นที่รักของใครหลายคน จนมีแฟนคลับคอยกดไลก์ให้กำลังใจกันเป็นแสนๆ เลยนะ ..น่ารักที่ซู้ดดดด

คลิปเป่าเปากลับจากโรงเรียน:

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ซุปเปอร์โมเดลฟันน้ำนม รวมแอคสุดชิค เป่าเปา ซุปตาร์แฟชั่นนิสต้าตัวน้อย

>> น่ารักข้ามประเทศ ‘แม่กุ๊บกิ๊บ’ แชร์คลิป ‘เป่าเปา’ รีวิวสติ๊กเกอร์ รับเทศกาลคริสต์มาส

Advertisements

Advertisements

Advertisements