เบรกดราม่าแปป “เป้ย ปานวาด” โพสต์คลิปลูก ๆ แต่ช๊อตสุดทำเอาฮาครืน

กำลังเป็นที่จับตาของเหล่าบรรดาแฟนคลับ และอีกหลาย ๆ คนเลยทีเดียวกับเรื่องราวของสาว “เป้ย ปานวาด” ที่มีข่าวลือว่าเป็นนางร้ายหน้าสวยลูกสอง สามีมีบ้านเล็กและไม่ยอมเลิกจนฝ่ายนางร้ายช้ำใจ และหลังจากนั้นสาวเป้ยก็ได้ลงรูปตนเองกับทนายชื่อดังลงอินสตาแกรม ก็ทำเอาหลายคนยิ่งคิดไปในทางเดียวกันว่านางร้ายที่ว่าคือสาวเป้ย แถมทางตัวทนายเอง ก็ได้เปิดเผยข้อมูลว่าสาวเป้ยได้มาปรึกษาเรื่องครอบครัว

ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้นก็ทำเอาหลายคนเป็นห่วงสาวเป้ยเอามาก ๆ แต่ในอินสตาแกรมของสาวเป้ยล่าสุด ก็ดูเหมือนว่าสาวเป้ยจะเข้มแข็งขึ้นมาก ๆ เพราะเจ้าตัวได้โพสต์คลิปสุดน่ารักของลูก ๆ ที่ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับหัวเราะไม่หยุดเลยทีเดียว โดยสาวเป้ยได้ลงคลิปพร้อมแคปชั่นว่า “เอิ่มมมม 🤦🏻‍♀️ @pranpalin.b @prodassadin.b #prodassadin #ปราณปาลิน #พี่แหมบกับน้องหน้าแป้น” ซึ่งเป็นคลิปที่น้องปาลิน กำลังเต้นสะบัดในเพลงดัง เจน นุ่น โบว์

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

เอิ่มมมม 🤦🏻‍♀️ @pranpalin.b @prodassadin.b #prodassadin #ปราณปาลิน #พี่แหมบกับน้องหน้าแป้น

โพสต์ที่แชร์โดย Panward Hemmanee (@ppanward) เมื่อ

Advertisements

ช่วงแรกของคลิปก็น่ารักน่าหยิกเอามาก ๆ แต่ในตอนท้ายคลิปก็ทำเอาหลายคนฮาลั่น เมื่อมีหมอนจากคุณพี่ชายทำเอาน้องปาลินหน้าทิ่มตกเฟรมไปเลยทีเดียว สงสัยคุณพี่ชายอาจจะไม่ค่อยชอบเพลงนี้เลยส่งสัญญาณบอกน้อง แต่อาจจะรุนแรงไปนิด น้องเลยตกเฟรมอย่างที่เห็น งานนนี้ก็ทำเอาทั้งแฟนคลับ ทั้งเพื่อน ๆ ของสาวเป้ยเองต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวคู่พี่น้องด้วยความเอ็นดูกันอย่าท่วมท้น ก็แหมม พี่น้องเขาหยอกกัน น่าเอ็นดูเหลือเกินจ้า

IG ppanward

Advertisements

Advertisements

Advertisements