น่าชื่นชม “เป้ย ปานวาด” งดรับของขวัญวันเกิดลูก เปิดรับบริจาคทำบุญแทน

เผลอแป๊บๆ ก็จะมีอายุครบ 2 ขวบบริบูรณ์แล้วนะคะ สำหรับน้องปาลิน ลูกสาวคนสวยของคุณแม่เป้ย ปานวาด ที่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งหนูน้อยขวัญใจชาวเน็ตทั้งหลายเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยความน่ารัก น่าเอ็นดูของน้องที่ใครเห็นก็เป็นอันหลงกันแทบทุกคน

ล่าสุดทางคุณแม่เป้ยก็ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความเล่าถึงการจะจัดเตรียมฉลองวันเกิดลูกสาวว่า ทางแม่เป้ยจะทำบุญด้วยการนำเงินไปบริจาคให้แก่โรงพยาบาลในการซื้อเครื่องมือแพทย์ ซึ่งปีที่ผ่านมาแม่เป้ยก็ได้ทำบุญแบบนี้เหมือนกัน โดยได้บริจาคเงินไปถึง 6 แสนบาทเลยทีเดียว

พรุ่งนี้ลูกสาวของแม่จะครบ 2 ขวบแล้ว แม่ขอเป็นตัวแทนหนูมาบริจาคข้าวสารอาหารแห้งและของใช้จำเป็นต่างๆแก่ผู้ยากไร้นะคะ….วันเกิดของหนูเมื่อปีที่แล้วแม่ได้ให้คนที่จะมอบของขวัญให้หนูเปลี่ยนมาบริจาคโอนเงินเข้าโรงพยาบาลโดยตรงเพื่อซื้อเครื่องมือแพทย์ ได้จำนวนเงินทั้งหมด 600,000 กว่าบาท ซึ่งทราบมาว่าทางโรงพยาบาลได้นำเงินเหล่านั้นมาซื้อเครื่องช่วยหายใจ ซึ่งเป้ยต้องกราบขอบพระคุณทุกๆคนที่รักและเอ็นดูน้องปาลินมากๆนะคะ ปีนี้เป้ยมีความตั้งใจจะทำเช่นเดิมอีกค่ะ เป้ยขออนุญาตไม่รับของขวัญแต่เปลี่ยนมาบริจาคเงินเข้าโรงพยาบาลแทน ซึ่งเมื่อเป้ยติดต่อทางโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว เป้ยจะมาแจ้งทางนี้นะคะ

Advertisements

เห็นคุณแม่เป้ยออกมาเล่าการจัดเตรียมงานวันเกิดให้ลูกสาวแบบนี้แล้วก็อดชื่นชมในความน่ารักของบ้านนี้ไม่ได้เลยจริงๆ นะคะ เปลี่ยนของขวัญที่จะให้น้องปาลินไปเป็นเงินแล้วนำไปบริจาคมอบสิ่งดีๆให้ผู้อื่นแทน ถือเป็นไอเดียความคิดที่ดีมากๆ เลยนะคะเนี่ย ส่วนงานวันเกิดของน้องปาลินวันนี้จะเป็นอย่างไร ทาง Undubzaap จะมาอัปเดตให้ได้ดูกันค่ะ

 

©รูปต้นฉบับ : IG ppanward

Advertisements

Advertisements

Advertisements