เชือดแบบผู้ดี “เป้ย ปานวาด” สวนกลับชาวเน็ต หลังถูกเหยียดแรง

แม้ความสัมพันธ์ภายในครอบครัวจะมีรอยร้าวอยู่บ้าง แต่คุณแม่ เป้ย-ปานวาด สายสตรองก็สามารถผสานรอยร้าวให้กลับมาแข็งแรงได้อีกครั้งด้วยความรักที่มีต่อลูก ทุกวันนี้สาวเป้ยกับคุณสามี ป๊อบ-นิธิ เลยกลับมาสวีตอีกครั้งและพร้อมใจลืมความช้ำครั้งเก่า ทำให้ล่าสุดเราได้เห็นป๊อบและเป้ยควงกันออกงานแถมแชะภาพคู่มาให้เราส่องอีกต่างหาก

แต่เพราะรูปคู่ล่าสุดที่หนุ่มป๊อบลงไว้ในไอจีนี้เองทำให้เกิดดราม่าขึ้นเพราะอยู่ๆ มีชาวเน็ตท่านนึงเข้ามาคอมเมนต์ว่าสาวเป้ยที่บังเอิญใส่ชุดเหมือน สาวแอฟ-ทักษอร โดยชาวเน็ตได้เขียนคอมเมนต์เอาไว้ว่า

            “ใส่ชุดเหมือนคุณแอฟแต่ก็ไม่เหมือนคุณแอฟ คุณแอฟเค้าสวยสง่าสมศักดิ์ศรีของเขามาก”

หลังจากนั้นก็มีแฟนคลับสาวเป้ยโดดเข้ามาปกป้องกันมากมายและอยากให้หยุดการทำร้ายจิตใจสาวเป้ยแบบนี้ จนกระทั่งสาวเป้ยเองได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบไว้อย่างแซ่บว่า

Advertisements

“อะไรก็ตามแต่ถ้าเป้ยทำให้คุณไม่ชอบ ไม่พอใจในตัวเป้ย แต่คุณก็ไม่ควรมาคอมเมนต์แบบนี้นะคะ แต่ละคนมีทางเลือกและมีคำตอบไม่เหมือนกัน คุณอาจจะดูแล้วไม่ถูกใจ ไม่เข้าใจ ไม่พอใจ แต่คุณก็ไม่มีสิทธิ์มาตัดสินคนอื่น ว่าเค้าทำถูกหรือผิด สง่าหรือสมศักดิ์ศรีรึป่าว

คิดอะไรคิดได้ค่ะ แต่ควรคอมเมนต์ในพื้นที่คนอื่นอย่างมีมารยาทรึป่าว??? อะไรทำให้คุณคิดไม่ได้ว่าสิ่งไหนควรหรือไม่ควรคอมเมนท์คุณควรจะคิดข้อนี้ให้ได้ก่อนดีกว่าที่จะมาว่าคนอื่นนะคะ”

นอกจากนี้ยังมี สาวนิหน่า-สุฐิตา ได้เข้ามาคอมเมนต์ปกป้องสาวเป้ยด้วยเช่นกัน งานนี้บอกได้เลยว่าดราม่ากันสนั่นไอจีเลยทีเดียว แต่ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้แม่เป้ยนะจ๊ะ เพียงแค่ใส่ชุดสวยซ้ำกันก็กลายเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีไปซะได้ แต่ยังไงเชื่อว่าหัวใจสตรองอย่างแม่เป้ยผ่านดราม่านี้ไปได้อย่างแน่นอน

 

©รูปต้นฉบับ: IG ppanward

Advertisements

Advertisements

Advertisements