เชือดนิ่มๆ “เป้ย ปานวาด”โพสต์ คุณสาฯ ไม่อนุญาตให้อัปสวย แต่ประโยคสุดท้าย…เฉียบ!

กลับมาเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ยิ่งกว่าเดิมแล้ว สำหรับครอบครัว เป้ย ปานวาด – ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน และน้องโปรด  หลังจากที่ได้น้องสาวคนเล็ก น้องปาลิน มาเติมเต็มความรักให้กับสมาชิกในครอบครัว

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทำเอาแฟนคลับน้องโปรดอดเป็นห่วงสุขภาพแม่เป้ยไม่ได้กับเรื่องวุ่นในครอบครัวที่ทำให้แม่เป้ยซึ่งกำลังตั้งท้องน้องปาลินอยู่ เส้นความอดทนขาดสะบั่น ต้องลุกขึ้นมาเปิดศึก มหากาพย์ “ทวงคืน” สามี จากมือที่สาม กับวลีไฟลุกพรึ่บว่า “ยุ่งกับผัวคนอื่นน่ะมันบาป รู้ไหม” ตามมาด้วยกลยุทธปราบปรามของแม่เป้ย ก็ทำให้ครอบครัวของเธอผ่านพ้นเรื่องแย่ๆ นั้นมาได้และกลับมาเป็นครอบครัวอบอุ่นอีกครั้ง

 

 

ล่าสุด แม่เป้ย ออกมาโพสต์ระบายความอัดอั้นเบาๆ (แต่ทำไมอ่านแล้วรู้สึกตาร้อนผ่าวๆ) ทำนองว่า ตนเองอยากอัปความสวยบ้าง ประสาผู้หญิงไม่อยากปล่อยตัวโทรม แต่คุณสามีไม่อนุญาตให้ทำเพราะสวยอยู่แล้ว โอ๊ยยย… อ่านแล้วรู้เลยว่าคู่นี้เค้าหวานกันเบอร์ไหน มาสะดุดเอาประโยคปิดท้าย ที่แม่เป้ยก็ฝากเตือนสติพ่อป๊อปแบบเชือดนิ่มๆ ว่า ถ้าไม่ให้ทำอะไรก็อย่านอกใจแล้วกันนะ แถมยังแทคหา พ่อป๊อป อีกต่างหาก  เอาซิ๊…..ยุทธการกำราบสามีของแม่เป้ย เฉียบ!

 

อยากขอสามีไปทำหน้าผาก สามีบอกว่าโหว่งเฮ้งดีอย่าทำเลย อยากขอสามีไปทำตาให้เท่ากัน สามีก็ไม่อนุญาตบอกติดเทปตาเอา อยากขอสามีไปฉีดปลายจมูกเพิ่มสามีก็บอกว่าจมูกธรรมชาติแบบนี้สวยที่สุด เออถ้าไม่ให้ทำอะไรก็อย่านอกใจแล้วกันนะ @popynithi😒

 

Advertisements

 

 

 

 

© รูปต้นฉบับ: ppanward, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements