แม่ต้องสู้! “เป้ย ปานวาด” เตรียมออกงาน สวยเป๊ะด้วยฝีแปรง “น้องฉัตร”

ทำเอาแฟนๆ ทั่วประเทศอดเป็นห่วงไม่ได้เลยค่ะ เมื่อว่าที่คุณแม่ลูกสอง “เป้ย ปานวาด” ออกมาโพสต์ข้อความถึงสาวปริศนาคนหนึ่งที่ชาวเน็ตเดากันว่าอาจเป็นมือที่สาม ทำขาเตียงของเธอกับสามีในเครื่องแบบ “ป๊อป นิธิ” สั่นคลอน ซึ่งหลังข้อความถูกโพสต์ออกไป ก็มีเพื่อนๆ และแฟนคลับเข้ามาร่วมให้กำลังใจเป้ยกันอย่างล้นหลาม

แต่ด้วยความเครียดบวกกับกำลังตั้งท้อง ทำให้สาวเป้ยต้องแอดมิดที่โรงพยาบาลเพื่อดูอาการอย่างใกล้ชิด ซึ่งนอกจากจะมีกำลังใจคนสำคัญอย่าง “น้องโปรด” ลูกชายคนโตแล้ว ก็ยังมีเพื่อนๆ อาทิ นิหน่า สุฐิตา, เมย์ พิชญ์นาฏ, ครี พัสวีพิชญ์ และหนิง ปณิตาแวะเวียนมาให้กำลังใจอยู่ไม่ขาด ซึ่งตอนนี้อาการของแม่เป้ยก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เริ่มทานข้าวได้และยิ้มออกแล้ว

ล่าสุดวันนี้ช่างแต่งหน้ามือทองของเมืองไทย “น้องฉัตร” ก็ได้โพสต์ภาพแต่งหน้าทำผมให้คุณแม่เป้ยที่โรงพยาบาลพร้อมแคปชั่นว่า “วันนี้มาดูแลคุณแม่เป้ยถึงโรงพยาบาล แม่ออกงานวันนี้ @ppanward #nongchatmakeupthailand” และ “วันนี้แม่เป้ยสดใสแล้ว @ppanward ก็งานที่รับไว้มันจะแคนก็ไม่ได้อ่ะเนอะ สู้ๆน้า เป็นกำลังใจให้เสมอครับ❤️ #เมียหลวงยืนหนึ่ง” เรียกว่าสตรองของแท้เลยค่ะ เพราะถึงแม้จะมีปัญหาส่วนตัว แต่ด้วยสปิริตของมืออาชีพ รับงานไว้แล้วก็ต้องสู้จริงๆ ซึ่งน้องฉัตรก็แต่งหน้าทำผมให้แม่เป้ยแบบจัดเต็ม สวยหวานเหมือนตุ๊กตาเลยทีเดียว ส่วนแม่เป้ยก็มีสีหน้าสดชื่นแจ่มใสมากขึ้น ยังไง UndubZapp ก็ขอเป็นกำลังใจให้แม่เป้ยสุขภาพแข็งแรงและผ่านปัญหาครั้งนี้ไปได้ด้วยดีนะคะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: nongchat, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> หยุดความรักเอาไว้เท่านี้ 5 คนดังสุดแซด รักพังเพราะมือที่สาม

>> เจ็บนี้ขอระบาย… 4 คนดังเคยบอบช้ำ! สาเหตุเลิกครั้งนั้นเพราะ ‘มือที่สาม’

Advertisements

Advertisements

Advertisements