ไม่มีใครเป็นหมา “เป้ย ปานวาด” โพสต์ยาวขอบคุณเพื่อนซี้ หลังชีวิตผ่านมรสุม

ผ่านพ้นมรสุมปัญหาครอบครัวมาได้ด้วยดีและใกล้จะเป็นคุณแม่ลูกสองเต็มทีค่ะ สำหรับคุณแม่สุดสตรอง “เป้ย ปานวาด” หลังมีประเด็นว่า “ป๊อป นิธิ” แอบนอกใจไปหาหญิงอื่น จนสาวเป้ยต้องลุกขึ้นมาโพสต์ไอจีส่งสารถึงหญิงสาวปริศนา จนเกิดแฮชแท็กเด็ด #เมียหลวงยืนหนึ่ง กระหึ่มไปทั่วโลกโซเชียล ซึ่งก็มีเพื่อนๆ ในวงการเข้ามาให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะ 3 สาวเพื่อนซี้ หนิง ปณิตา, เมย์ พิชญ์นาฏ และกระแต ศุภักษร ที่ผลัดกันไปให้กำลังใจสาวเป้ยถึงบ้านและโรงพยาบาลอยู่ตลอด

และในที่สุดปัญหาขาเตียงสั่นคลอนของสาวเป้ยกับหนุ่มป๊อปก็จบลงด้วยดีค่ะ ซึ่งทั้งสองก็ได้ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว ทางด้านหนุ่มป๊อปก็ขอโฟกัสครอบครัวให้มากที่สุด แต่ก็ยังไม่วายมีชาวเน็ตบางคนเมาท์กันว่าเพื่อนๆ ของเป้ยออกตัวแรงเกินไปเพราะเป็นเรื่องในครอบครัว ล่าสุดแม่เป้ยก็ได้โพสต์ภาพคู่กับหนิง ปณิตา พร้อมร่ายความในใจถึงเพื่อนๆ และทุกคนที่ร่วมส่งกำลังให้เธอช่วงที่มีปัญหาว่า

“เพิ่งได้มีโอกาสอ่านข่าวที่หนิงให้สัมภาษณ์ ขอบคุณมากนะหนิง ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ กันตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนก็ตาม กับข่าวที่มีออกมาว่าหนิงว่าออกตัวเกินไป ตรงนี้เป้ยขอปกป้องหนิงนะคะ หนิงเป็นเพื่อนที่รู้ทุกๆ อย่างเกี่ยวกับเป้ย เป้ยมีอะไรก็คุยกับหนิงตลอดในทุกๆ เรื่อง เราแทบไม่มีเรื่องอะไรที่ปิดบังกัน เพราะเราคือเพื่อนกัน กลับกันถ้าหนิงมีปัญหาเป้ยก็พร้อมที่จะช่วยหนิงเช่นกัน ทุกวันนี้จะมีใครซักกี่คนที่มีเพื่อนที่สามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง และคอยให้กำลังใจให้คำปรึกษา ดูแลซึ่งกันและกันได้ขนาดนี้ ซึ่งเป้ยโชคดี ในเหตุการณ์ครั้งนี้เป้ยโชคดีที่มีเพื่อนดี มีหนิง มีเมย์ มีกระแตและใครอีกหลายๆคนที่สนิท สนิทไม่มาก หรือแม้กระทั่งคนที่เป้ยไม่รู้จัก ส่งข้อความมาหาเป้ย ทุกๆ ข้อความ เป้ยได้อ่านนะคะ เป้ยปฏิเสธไม่ได้ว่าต้องการกำลังใจ และข้อความเหล่านั้นล้วนสร้างกำลังใจให้กับเป้ยค่ะ”

ส่วนประเด็นที่เพื่อนๆ ถูกเมาท์ว่าออกตัวแรงนั้น เป้ยได้ชี้แจงว่า“ไม่มีใครออกตัวแรง และไม่มีใครเป็นหมา เพราะทุกๆ ข้อความมีความหมายกับเป้ย เป้ยต้องขอบคุณเพื่อนๆ ขอบคุณทุกๆคนมากๆ นะคะ…เป้ยก็แค่เป็นแม่ เป้ยอาจจะไม่ได้เก่ง สตรอง แต่ทุกๆ ครั้งทุกๆ ปัญหาไม่ว่าจะเจออะไรก็ตามแต่ เป้ยเอาลูกเป็นหลัก ไม่ได้ยึดตัวเองเป็นที่ตั้ง เป้ยก็แค่อยากทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด อะไรที่เป้ยทำได้ เป้ยก็เลือกที่จะทำเพื่อลูกค่ะ โปรดมองเป้ยเป็นผู้หญิงธรรมดาๆ คนนึง ที่ไม่ใช่เป็นนางร้ายในละครนะคะ”

ถือเป็นแก๊งเพื่อนหญิงพลังหญิงที่จะทุกข์จะสุขยังไงก็ไม่มีทิ้งกันจริงๆ ค่ะ ไม่ว่าเพื่อนจะเจอมรสุมชีวิตหนักแค่ไหน พวกเธอก็ยังอยู่เคียงข้างกันเสมอ ยังไงปัญหาก็จบลงด้วยดีแล้ว เรามารอดูหน้าลูกสาวคนเล็กของแม่เป้ยกันดีกว่าว่าจะน่ารักและฉายแววสวยเหมือนคุณแม่ขนาดไหน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: ppanward, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements