แพ้ความแป๋ว! เป๊ก-นิว นภัสสร หลง “น้องเดมี่” หนักมาก ลั่น เรียกน้องให้ป้านิวแล้วเนอะ

น้องเดมี่ ดีน  ลูกสาวสุดน่ารักของ คุณพ่อแมทธิว คุณแม่ลิเดีย และคุณพี่ชายน้องดีแลน สาวน้อยที่เพิ่งลืมตาดูโลกไม่นานก็ขโมยหัวใจใครหลายคนไปแล้วด้วยดวงตากลมโต  ขนตายาวเรียงเป็นแพรสวย เรียกว่าใครที่ได้เจอน้องเดมี่เป็นต้องแพ้ให้กับความ “แป๋ว” จากสายตาชวนใจละลายของน้องอย่างราบคาบ

 

ล่าสุด น้องเดมีพร้อมคุณพ่อแมท คุณแม่ลิเดีย และพี่ดีแลนของเราก็ยกครอบครัวบินไปสัมผัสหิมะกันที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งที่ญี่ปุ่นเป็นช่วงที่อากาศหนาวเย็นหิมะหนาพอดี งานนี้แม่ลิเดียเลยแต่งชุดกันหนาวให้กับน้องเดมี ป้องกันความหนาวเย็นของอากาศ ทำเอาแฟนคลับน้องเดมีเห็นภาพทริปครอบครัวของน้องเดมีแล้ว ออกปากชมกันว่า น้องเดมี่แป๋วแหววน่ารักเหมือนตุ๊กตาเลยค่ะ

 

โดยเฉพาะ หนุ่มเป๊ก เปรมณัช และ สาว นิว นภัสสร ที่จูงมือกันไปสวีทที่ญี่ปุ่นเช่นเดียวกัน ยังอดหลงความแป๋วของน้องเดมีไม่ได้จนต้องขอโพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัว ใครๆก็แพ้ ความ”แป๋ว “ #เดมี่ลูก #ขอสัมผัสได้มั้ยจ๊ะ #โอยๆแป๋วแหววน่ารักมากค้าบ ^^☺️

 

 

 

จะไม่ให้หลงได้อย่างไรล่ะค่ะ ก็ “พลังแป๋ว” ของน้องเดมี่ที่ปล่อยออกมา ใครเห็นแล้วยังใจแข็งไม่หลงได้ก็แปลกคนแล้วล่ะคะทางฝั่งของ สาวนิว ภรรยาคนสวยก็ไม่น้อยหน้าค่ะ เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของคุณแม่ลิเดียว่า เดมี่เรียกน้องให้ป้านิวแล้วเนอะๆๆ ☺️ รักกกกก ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

Advertisements

 

เอาล่ะค่ะ หลังจบทริปญี่ปุ่นนี้ คงต้องมาลุ้นกันว่าน้องเดมี่จะใช้พลังความแป๋วช่วยเรียกน้องให้กับสาวนิวและหนุ่มเป๊กได้สมใจหรือเปล่าล่ะค่ะ ส่วนหนุ่มเป๊ก เจอพลังแป๋วของน้องเดมี่แบบนี้ เห็นทีต้องเร่งเครื่องเปิดโรงงานปั๊มทายาทเป็นการด่วนแล้วนะคะ จะได้เจ้าตัวน้อยพลัง “แป๋ว” กับเค้าบ้างล่ะค่ะ

 

 

© รูปต้นฉบับ: lydiasarunrat peckprem

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

Advertisements

Advertisements

Advertisements