“เป๊ก-นิว” หวานทะเลจืด! เผยเทคนิคเด็ด เมื่ออยากได้รูปคู่แต่ไร้ผู้ช่วยถ่าย

ยิ่งแต่งยิ่งหวานจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของพิธีกรหนุ่ม “เป๊ก เปรมณัช” กับนักร้องเสียงดี “นิว นภัสสร” แม้จะเป็นคู่รักคิวทอง งานรัดตัวไปหมดทั้งงานในวงการบันเทิงและธุรกิจที่ทำร่วมกันอย่างร้านกาแฟ Brand New Field Good ที่จังหวัดเชียงใหม่ แต่ทั้งสองคนก็ยังสามารถหาเวลาไปสวีทกันได้แบบไม่มีขาดตกบกพร่อง โดยเฉพาะทริปล่าสุดที่ประเทศมัลดีฟส์ ที่แม้จะไปกับแก๊งเพื่อนๆ หลายคน ไม่ว่าจะเป็นจิ๋ว ปิยนุช, พีค ภัทรศยา, เอี๊ยง ทวีสิน และต๊อด ศิณะ แต่หนุ่มเป๊กกับสาวนิวก็ยังหวานกันสุดๆ จนทะเลจืดไปเลยทีเดียว

แม้ทริปนี้จะไปกันหลายคน แต่ดูเหมือนต่างคนก็ต่างไปสวีทกับหวานใจ ทำให้ไม่มีใครมาเป็นตากล้องถ่ายภาพให้เป๊กกับนิวเลย ล่าสุดเป๊กก็เลยขอแชร์เคล็ดลับในการถ่ายรูปคู่แต่ไร้ผู้ช่วยลงในอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นว่า “เมื่อรูปคู่ไร้ผู้ช่วยถ่าย มันก็คงต้องประมาณนี้ #ตั้งเวลา #ฟี่ #เงา #โดรน #กระจก อะไรอีก? ? ? @newbrandnew_nj #maldivesสะหวีวี่วี #journeyที่รัก ?” ให้แฟนๆ ได้อมยิ้มกับความน่ารักกัน

Advertisements

ถือว่าเป็นภาพคู่ที่ทั้งน่ารักและมีสไตล์เลยนะคะ ใครจะเอาเทคนิคของคู่เป๊กนิวไปใช้ถ่ายรูปกับแฟนกันบ้างก็น่าจะเก๋ไปอีกแบบ แต่สวีทแถมเร่งปั๊มเงินขนาดนี้ เมื่อไหร่จะมีทายาทให้แฟนๆ ได้เชยชมเหมือนคู่อื่นบ้างล่ะจ๊ะหนุ่มเป๊ก สาวนิว

© รูปต้นฉบับ: peckprem, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements