คิดถึงยังไงให้โลกรู้!!! แฟนคลับ “เป๊ก ผลิตโชค” ผุดแฮชแท็กใหม่ “นะจ้านะจ้า”

เป็นที่ทราบกันดีว่าสถานการณ์ตอนนี้ทำให้เหล่าแฟนคลับและศิลปินทำได้เพียงคิดถึงห่างๆ อย่างห่วงๆ เพราะไม่สามารถไปเจอกันตามงานอีเว้นท์หรือคอนเสิร์ตได้เหมือนปกติ เช่นเดียวกับเหล่านุชของคุณหลวง “เป๊ก ผลิตโชค” ที่งานนี้ไม่ใช่แค่ตามไม่ได้เพราะหนุ่มเป๊กนั้นขอกักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน เนื่องจากเจ้าตัวนั้นได้ร่วมงานกับ “นะ” นักร้องนำวง “Polycat” ที่กำลังกักตัวหลังหนุ่ม “นะ” ได้ไปแสดงดนตรี และพบว่ามีแฟนคลับติดเชื้อโควิท-19

 

ใจไม่ดีเลยพี่จ๋า! “เป๊ก ผลิตโชค” อวดหุ่นล่ำ ถามเหล่านุช อาบน้ำกันไหม?

เลยยิ่งทำให้เหล่านุชคิดถึงหนักถึงขั้นตั้งแฮชแท็กพิเศษ #นะจ้านะจ้า จนเรียกได้ว่าแทบจะเป็นแฮชแท็กรายวันเลยทีเดียว ซึ่งสาเหตุที่ตั้งชื่อแฮชแท็กว่า นะจ้านะจ้า ก็เพราะว่าหนุ่มเป๊กได้ทวิตตอบกลับข้อความของเหล่าแฟนจนเรียกได้ว่าเป็นแฟนทอคย่อมๆ และลงท้ายข้อความด้วยคำว่า นะจ้านะจ้า เลยเป็นที่มาของแฮชแท็กนี้

จนแฟนๆ เอารูปของหนุ่มเป๊กมาทำเป็นมีมพร้อมใส่ข้อความว่า นะจ้านะจ้า ด้วย ซึ่งหลังจากนั้นก็มีแฮชแท็ก #แฟนทอคนะจ้านะจ้า ตามมาอีกทำเอาหลายคนที่มาไม่ทันแฟนทอคนกไปตามๆ กันเลยทีเดียว

Advertisements

ต้องบอกว่าหนุ่มคนนี้เคลื่อนไหวตอนไหนก็ติดเทรนด์ไปเสียทั้งหมด ด้วยพลังความรักและความคิดถึงที่แฟนๆ มีให้ ยิ่งช่วงนี้ไม่ได้เจอกันก็ยิ่งทำให้คิดถึง อย่างนี้หลังผ่านช่วงวิกฤตไปน่าจัดคอนเสิร์ตปลอบขวัญแฟนๆ ซะแล้วล่ะมั้งหนุ่มเป๊ก

© รูปต้นฉบับ: @peckpalit

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements