เมียจ๋า เพชรจ้าทุ่มไม่อั้น! 5 ของขวัญสุดพีคเปย์ “นิวเคลียร์” ลิฟต์จอดรถติดแอร์ก็มา

เป็นสามีสายเปย์ที่สาวๆ หลายคนคงอยากให้แฟนและสามีตัวเองเอาแบบอย่างมากกกก สำหรับหนุ่มเพชรจ้า ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพ่อบุญนักทุ่มมาแต่ไหนแต่ไร ตั้งแต่คบหากับสาวนิวเคลียร์จนแต่งงานกัน ก็ตามใจคุณภรรยาตลอด มาดูกันซิว่าหนุ่มเพชรจ้าจะเคยให้ของขวัญภรรยาสาวแบบพีคๆ กันบ้าง

© รูปต้นฉบับ: newclear_hansa, อินสตาแกรม

 

1. สักชื่อนิวเคลียร์

© รูปต้นฉบับ: mthai

ในวันครบรอบ 6 ปี หนุ่มเพชรจ้าก็ทำเซอร์ไพรส์แอบไปสักชื่อสาวนิวเคลียร์มารอบแขน ซึ่งเจ้าตัวได้ลงภาพในอินสตาแกรมพร้อมบอกว่า “ตื่นมาพร้อม รอยสักใหม่ เติมความหวานยามเช้า สำหรับครบรอบ 6 ปี เด็กๆ ไม่ควรทำตามนะจ๊ะ รอแต่งงาน ละค่อยทำจะดีกว่า” งานนี้สาวนิวเคลียร์ต้องเข้าไปคอมเมนต์ว่า  “อยากมีเค้าอยู่ด้วยตลอดใช่ไหมละ” หวานกันเหลือเกิน

 

2. ลิฟต์จอดรถติดแอร์

© รูปต้นฉบับ: djpetjah, อินสตาแกรม

© รูปต้นฉบับ: newclear_hansa, อินสตาแกรม

แค่ภรรยาคนสวยบ่นลงอินสตาแกรมว่า รถตัวเองต้องจอดตากแดดตากฝน แถมยังประชดเบาๆ ด้วยว่าเกิดเป็นรถน้องนิวต้องทนหน่อยนะ แค่นี้คุณสามีอย่างหนุ่มเพชรจ้าก็รีบโทรเรียกช่างมาสร้างลิฟต์จอดรถให้ทันที พร้อมติดแอร์ด้วยเลยเอ้า!

 

3. รถโฟล์คนิวบีทเทิล

© รูปต้นฉบับ: tvpool

Advertisements

ของขวัญวันเกิดที่สาวนิวเคลียร์ออกอาการปลื้มฟินมากๆ เพราะหนุ่มเพชรถึงกับทุ่มเงินสองล้านกว่าบาท ซื้อรถให้ภรรยาสาวในวันเกิด ซึ่งก็เป็นรถโฟล์คนิวบีทเทิลรุ่นที่สาวนิวเคลียร์อยากได้มานานแล้ว

 

4. นาฬิกาโรเล็กซ์ฝังเพชร

© รูปต้นฉบับ: newclear_hansa, อินสตาแกรม

ของใหญ่ๆ ก็ทุ่มให้ไปแล้ว มาถึงของเล็กๆ แต่ราคาไม่ได้เล็กตามอย่างนาฬิกาโรเล็กซ์ฝังเพชร ราคาสองแสนกว่าบาท ให้สาวเจ้าในวันเกิด ซึ่งเจ้าตัวเคยซื้อโรเล็กซ์ให้สาวนิวเคลียร์แล้วซึ่งสาวเจ้าก็ใส่ตลอด มาวันเกิดคราวนี้ก็อัปเกรด เพิ่มรุ่นเข้าไปให้ ต้องบอกว่านี่เป็นของขวัญเมื่อปี 2556 นะจ๊ะ

 

5. เงินเดือน 30,000 บาท

© รูปต้นฉบับ: djpetjah, อินสตาแกรม

วันครบรอบแต่งงาน 1 ปีที่ผ่านมา หนุ่มเพชรจ้าก็พาภรรยาสาวไปดินเนอร์บนชั้นดาดฟ้า พร้อมกับมอบของขวัญน่ารักๆ อย่างการให้เงินเดือน เดือนละ 30,000 บาท ให้คนรักได้ใช้ช้อปปิ้ง งานนี้สาวนิวเคลียร์แอบหยอกขำๆ ว่า ขอเติม 0 อีกตัวได้รึเปล่าจ๊ะ พี่เพชรจ้า

Advertisements

Advertisements

Advertisements