เพชรจ้า แชร์ข้อความบนไอจี จนเกิดเรื่องแบบนี้ บอกเลยต้องมองผู้ชายคนนี้ใหม่

สังคมทุกวันนี้มีแต่เรื่องร้ายๆ เครียดๆ ได้ฟังได้อ่านมากๆ หลายคนอาจจะรู้สึกหดหู่จิตใจหม่นหมอง ดังนั้นควรพับเก็บเรื่องเครียดๆ เอาไว้ แล้วหันมาฟินเรื่องราวอันน่าประทับใจครั้งนี้กันดีกว่าค่ะ เพราะล่าสุด หนุ่มเพชรจ้า ได้แชร์ตามหาคนหาย โดยเป็นแฟนคลับนางนึงที่ขอให้หนุ่มเพชรจ้าช่วยแชร์ตามหาพ่อ เพราะคุณพ่อของเธอได้หายไป 3 วันแล้ว

เพชรจ้า ช่วยแชร์ตามหาคนหาย

งานนี้เพชรจ้าไม่รอช้า รีบจัดการแชร์ภาพให้ทันที แล้วไม่นานก็ตามหาคุณพ่อเจอ โดยคุณพ่อธวัชชัย นอนหมดสติอยู่โรงพยาบาล แล้วพยาบาลเห็นโพสต์ของหนุ่มเพชรจ้า จึงสามารถตามหากันจนเจอ ซึ่งหนุ่มเพชรจ้า ได้เขียนแคปชั่นหลังจากที่หาตัวคุณพ่อเจอแล้วไว้ว่า

“ดีใจจัง บางครั้ง พลังของโซเชียล ก็สามารถช่วยแฟนคลับของเฮียได้ ดีใจด้วยนะครับที่พบคุณพ่อ ใช้โซเชียลให้ถูกทางมีประโยชน์ อิ่มใจเลยวันนี้ ใครพ่อหายอีก ก็บอกนะเฮียเต็มใจช่วย555”

ข้อความขอบคุณจากแฟนคลับ

น่าชื่นชนในความน่ารักและมีน้ำใจของ หนุ่มเพชรจ้าจริงๆ เลยจ๊ะ ถึงว่าทำไม สาวนิวเคลียร์ ถึงหลงนักหลงหนาเนอะ แถมในตอนนี้พื้นที่ในโซเชียลอาจจะมีแต่เรื่องไม่น่าดู หลายคนใช้สื่อโซเชียลในทางที่ผิด แต่อย่างน้อยนี่ก็ยังเป็น 1 เรื่องดีๆ ที่พลังของโซเชียลช่วยให้พ่อลูกตามหากันจนเจอได้ รับสารพลังงานด้านบวกกันดูบ้าง จะได้สดชื่นมีความรู้สึกดีๆ ตกค้างอยู่ในความคิดเสมอนะคะ

Advertisements

เพชรจ้า นิวเคลียร์ 2

เพชรจ้า นิวเคลียร์

เพชรจ้า

เพชรจ้านิวเคลียร์ 3

Cr. IG@djpetjah

Advertisements

Advertisements

Advertisements