ติดเทรนด์ข้ามคืน “เพชร กรุณพล” แฟนคลับขอสนับสนุน นัก callout ผู้มาก่อนกาล

เรียกว่าในช่วงนี้กระแสในเรื่องของการเมืองนั้นกำลังร้อนแรงและเป็นประเด็นที่ถูกหยิบยกมาพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ ซึ่งในเรื่องของการแสดงออกทางด้านการเมืองของแต่ละคนนั้นก็มีแนวทางที่ไม่เหมือนกัน เช่นเดียวกับหนุ่ม “เพชร กรุณพล” ที่เคยออกมาพูดเรื่องการเมืองเมื่อปลายปีก่อน เรียกได้ว่าเป็นผู้ที่มาก่อนกาลยืนเคียงข้างประชาชนก่อนที่จะมีการชุมนุมทางด้านการเมืองในปัจจุบันนี้ ส่งผลให้มีข่าวเมาท์ออกมาว่าหนุ่มเพชรถูกคนที่ไม่เห็นด้วยกลั่นแกล้งทั้งในเรื่องของงาน และยังถูกเมินจากรุ่นพี่ที่นับถือ แต่เห็นต่างในเรื่องอุดมการณ์ทางการเมืองอีกด้วย

ล่าสุดหนุ่มเพชรก็กลายเป็นกระแสขึ้นเทรนด์บนไทม์ไลน์ทวิตเตอร์ เพราะหลังจากมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งเข้าไปโพสต์ และประชาชนที่มีความคิดเห็นทางด้านการเมืองออกมาแสดงพลังของซัพพอตหนุ่มเพชรจนทำให้ #เพชรกรุณพล ติดเทรนด์ยาวข้ามวันเลยทีเดียว พร้อมกันนั้นเหล่าแฟนคลับได้เข้าไปให้กำลังใจหนุ่มเพชรในอินสตาแกรมกันอย่างล้นหลาม

Advertisements

นอกจากนี้หลายคนยังขอหวีดข้อความที่ทางหนุ่มเพชรได้ตอบกลับมาด้วย ไม่เพียงแค่นั้นบางคนก็ยังแสดงความเห็นใจจากเหตุการณ์ในอดีดที่มีข่าวลือว่าหนุ่มเพชรถูกปลดและลดงานอย่างไม่เป็นธรรมเพียง เพราะแสดงจุดยืนทางการเมืองอีกด้วย ซึ่งตอนนี้เสียงส่วนมากของเหล่าแฟน ๆ และหลาย ๆ คนที่เข้ามาในแท็กก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าจะสนับสนุนผลงานของหนุ่มคนนี้ตลอดไปเลยทีเดียว

©รูปต้นฉบับ: IG petchkaroonpon

Advertisements

Advertisements

Advertisements