เดือด! “เพชร กรุณพล” ถามแรง “ต้อม ยุทธเลิศ” หยาบแต่กำเนิด?

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ทันที เมื่อ “ไอซ์ รัชนก” ได้โพสต์กล่าวอ้างว่าตนเองถูกผู้กำกับหนังชื่อดังอย่าง “ต้อม ยุทธเลิศ” ทำร้ายร่างกาย ทั้งตบหน้า และกระโดดถีบที่หน้าท้องอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ รวมไปถึงคนดังอย่าง “เพชร กรุณพล” เองที่ได้แชร์โพสต์จากหญิงสาวรายนั้นพร้อมกับลั่นแคปชั่นลงทวิตเตอร์ส่วนตัวที่ทำเอาหลายคนที่ได้อ่านถึงกับสะดุ้งเลยทีเดียว

โดยหนุ่มเพชรได้รีทวิตพร้อมกับแคปชั่นว่า “ผู้ชายคนที่พูดจาถ่อยๆตบและถีบผู้หญิง นี่ใช่คนเดียวกับคนที่ขอเงินชาวบ้านไปทำหนังแต่จนตอนนี้ยังเงียบสนิท ใครถามก็ไล่บล็อคใช่มั๊ยครับ ไม่รู้ว่าหยาบแต่กำเนิดหรือเพิ่งหยาบตอนมีชื่อเสียงครับ #เก่งกับผู้หญิงนะเราอะ”

โดยมีเหล่าฟอลโล่วเวอร์ของหนุ่มเพชรเองได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย ซึ่งเรื่องนี้หลายคนไม่เห็นด้วยกับการทำร้ายร่างกาย และความไม่เป็นสุภาพบุรุษของผู้กำกับดัง พร้อมกับมีบางรายที่ติด #แบนต้อมยุทธเลิศ อีกด้วย แต่ณ ขณะนี้ยังไร้การเคลื่อนไหวจากฝั่งผู้กำกับดัง อีกทั้งอินสตาแกรมของเจ้าตัวก็ได้ตั้งค่าความเป็นส่วนตัวอีกด้วย อย่างไรก็ตามทางเราจะติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดและนำมารางานในลำดับถัดไป

Advertisements

IG baddirector.nmg , pecthkaroonpon

TW petchy66

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements