ความในใจผ่านบทเพลง ‘แก๊งสี่แยกปากหวาน’ ป๊อบ อ๊อฟ ว่าน โอ๊ต

จบไปได้อย่างสวยงาม สำหรับ “คอนเสิร์ต สี่แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง” กับการกลับมาเจอกันอีกครั้งของ 4 หนุ่มฝีปากดี และลีลาการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา “ป๊อป อ๊อฟ ว่าน” และเสริมทัพด้วย “โอ๊ต” จนเกิดเป็นแก๊ง 4 แยกปากหวาน ซึ่งมีช่วงนึงของคอนเสิร์ต ที่ทุกคนจะต้องเลือกหนึ่งเพลงมาร้อง เพื่อแทนความรู้สึกของตนเอง ขอบอกว่าแต่ละคนร้องและถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้ดีมากๆ

 

1.ว่าน ธนกฤต – นิดนึง

เริ่มต้นด้วยหนุ่ม ว่าน ธนกฤต ที่เลือกเพลงได้น่าหยิก น่าหมั่นไส้ในความอินเลิฟขั้นสุด สำหรับเพลง “นิดนึง” ของพิจิกา “คนมีความรัก มักจะดูเด็กลงไปนิดนึง คนมีความรัก มักจะไม่ทำหน้าตาบึ้งตึง คนมีความรัก มักจะชอบทำแววตาหวานซึ้ง อย่างที่ฉันเป็นตอนนี้ อย่าถือสาแค่อยากขอนิดนึง” จ้าา รู้แล้วว่าจ้าว่ามีความรัก ขอเค้านิดนึงเนอะ เพราะหนุ่มว่านดูเด็กลงมากๆ แถมยังตอกย้ำความหวานด้วยการที่แฟนสาว ‘ฟาง ธนันต์ธรญ์’ หอบดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์หลังเวที อ่ะ ยังไงก็เชียร์ให้มีข่าวดีเร็วๆ นะคะ

© รูปต้นฉบับ: djpchod, อินสตาแกรม

 

2.ป๊อบ ปองกูล – ชีวิตยังคงสวยงาม

สำหรับนักร้องร่างหมี เสียงนุ่ม ‘ป๊อป ปองกูล’ ที่เรื่องราวชีวิตก่อนที่จะมีคอนเสิร์ตนั้น ได้หนักหนาสาหัสสำหรับเค้ามาก จนถึงขั้นไปพบจิตแพทย์ และทำให้เกือบจะไม่เกิดคอนเสิร์ตนี้แล้ว เค้าจึงเลือกหยิบเพลง “ชีวิตยังคงสวยงาม” ของวงบอดี้สแลม เพื่อเป็นข้อความเตือนใจ ว่าไม่ว่าจะผ่านอะไรมาเราก็ควรยิ้มสู้ ดังท่อนเพลงที่ว่า “จะยิ้มรับมันวันที่ใจอ่อนแอ แม้ทุกเรื่องราวมันยังคงโหดร้าย สุขทุกข์ที่เราพบพาน มันคือชีวิตของเรา” ซึ่งคนที่มีโอกาสได้ไปดูคอนเสิร์ตต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นเวอร์ชั่นที่ฟังแล้วกำลังใจมาพร้อมกับน้ำตาจริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: pongkool, อินสตาแกรม

 

3.โอ๊ต ปราโมทย์ – นอกจากชื่อฉัน

สำหรับอีกหนุ่มร่างหมี มาดตลกคนนี้ ‘โอ๊ต ปราโมทย์’ ก็ขอเผยความในใจแบบที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน ว่าเราเป็นพวกเล่นตลก แต่ใครจะรู้ว่าในใจเรามีอะไรอยู่ กับบทเพลง “นอกจากชื่อฉัน” ของวงแอคอาร์ต ด้วยน้ำเสียงกินใจ ที่คนดูอึ้งกันทั้งฮอล์ กับท่อนร้อง “นอกจากชื่อฉันมีสิ่งอื่นอีกไหม ที่เธอยังใส่ใจและพอจำมันได้อยู่ เศษจากความรักยังเหลือไหมก็ไม่รู้ ในความทรงจำเธอยังจะมีฉันอยู่บ้างไหม” โดยเสียงตอบรับ ต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า ว่าหนุ่มโอ๊ตถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้ดีมากๆ เป็นเพลงที่ฟังแล้วบีบหัวใจเหลือเกิน ถึงกับน้ำตาไหลตามเลยทีเดียว

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: oatpramote, อินสตาแกรม

 

4.อ๊อฟ ปองศักดิ์ – เกลียดคนสวย, อยากสวย

คนนี้ก็ไม่รู้ไปอัดอั้นตันใจมาจากไหน เพราะเค้ามากับบทเพลง “เกลียดคนสวย” ของ ฉันทนา กิติยพันธ์ เป็นเพลงย้อนยุครุ่นคุณยาย ที่หนุ่มอ๊อฟ ถ่ายทอดมาได้ดีแบบจัดเต็ม อินเนอร์แรงจนทุกคนอิน แล้วต่อด้วย “อยากสวย” กับท่อนร้อง “อยาก สวย ทำไมไม่ค่อย สวย ก็ไอ้กระจก เฮงซวย ส่องแล้ว ไม่สวยยังเงี๊ย ไม่ สวย แล้วยังจะปาก เสีย มันชักจะอ่อน จะเพลีย อย่างเนี๊ย จะไม่ให้เศร้า ยังไงล่ะหนอ” เป็นเพลงที่น่ารัก ดูยังไงก็เอ็นดูค่า ใครว่าแม่อ๊อฟไม่สวยนี่ต้องไปส่องกระใหม่แล้วน้าา

© รูปต้นฉบับ: aofpongsak, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> อดซูมดูไม่ได้! คิ้วใหม่ 28 มิติ ‘อ๊อฟ-ปองศักดิ์’ ยังไม่เข้าที่มันก็จะเข้มๆ หน่อย

>> สามีจ้าไม่ใช่เพื่อนสาว ‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ ยืนยัน หลังแฟนโดนแซวออกสาวมากเกินไป

Advertisements

Advertisements

Advertisements