เปิดช่องไหนก็เจอ! ‘เฟรช-อริศรา’ ยืนหนึ่งครองจอทั้งสัปดาห์ 7 วันรวด!!

ไม่ได้รับบทนางเอกมานาน แต่บอกเลยว่าชื่อของ สาวเฟรช-อริศรา ตอนนี้เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากกับฝีมือการแสดงขั้นเทพของเธอ ซึ่งหลายคนอาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอชื่อ เฟรช แต่หากเห็นหน้ารับประกันว่าทุกคนจะรู้จักเธอในหลากหลายชื่อทางการแสดง

เฟรชเข้าวงการมาด้วยความบังเอิญด้วยการเข้าไปเป็นเด็กฝึกงานของค่ายมือถือค่ายหนึ่ง จากนั้นจับพลัดจับพลูได้เล่นโฆษณา แล้ว อาตู่-นพพล เห็นจึงเรียกมาเข้ามาเคสและได้เล่นละครเรื่องแรกอย่าง กิจกรรมชายโสด จากนั้นมาดังเปรี้ยงจากเรื่อง เก็บแผ่นดิน ชีวิตในวัยเด็กของ สาวเฟรช บอกเลยว่าสู้ชีวิตไม่น้อย เพราะหลังจากคุณพ่อเสียก็ต้องช่วยคุณหาเงินตั้งแต่ยังเด็ก หาเงินด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเองไม่ว่าจะเป็น รับจ้างล้างจาน, รับเย็บกระดุมโหล สาวเฟรช ก็ผ่านมาหมดแล้ว แต่ด้วยความที่เห็นคุณแม่ลำบากและเป็นเด็กที่มีความคิดบวกมาตลอด จึงทำให้ สาวเฟรช มองชีวิตวัยเด็กเป็นประสบการณ์ที่ทำให้เธอมีความอดทนและพยายามอย่างเช่นทุกวันนี้

โดยสาวเฟรช เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2541 สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองด้วยบทที่หลากหลายเริ่มมาพีคตอนละครเรื่อง นาคี กับบท คำปอง แม่นางเอก ซึ่งจากบทนี้ก็ทำให้ สาวเฟรช ได้เสนอชื่อเข้าชิงหลายเวทีและสามารถคว้ารางวัลนักแสดงสมทบหญิงมาได้จากเวที นาฏราช และ รางวัลพิฆเนศวร

จนกระทั่ง ณ บัดนาว ความฮอตของสาวคนนี้เป็นกราฟพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะเธอมีละครออนแอร์ตลอด 7 วันรวด วันจันทร์-อังคาร กรงกรรม, วันพุธ-พฤหัส รักจังเอย, วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ก็มีเรื่อง วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2 เท่านั้นยังไม่พอ วันศุกร์-เสาร์ ทางช่อง ONE ก็ยังมีละคร แก้วขนเหล็ก ที่สาวเฟรช แสดงออนแอร์อยู่ด้วย จนตอนนี้ใครๆ ก็เรียกสาวเก่งคนนี้ว่า เฟรช 7 วัน ไปแล้วจร้า

ซึ่งแต่ละเรื่องที่ สาวเฟรช แสดงก็ล้วนแล้วแต่มีบทบาทที่แตกต่างกัน เพราะด้วยความที่เป็นนักแสดงมากฝีมือจึงทำให้รับได้หลากหลายบทนั้นเอง ไม่ว่าบทแซ่บ บทเศร้า หรือบทเบาๆ สาวเฟรช ก็เอาอยู่เสมอ แถมคนดูก็ไม่เบื่อเพราะ 7 วันที่เจอ เฟรช ก็ไม่มีความซ้ำกันเลยทีเดียว

Advertisements

นี่ละจ๊ะเขาเรียกว่านักแสดงคุณภาพ ยืนหนึ่งยืนยาวในวงการบันเทิง แถมใครที่บอกว่ารับบทแม่ แล้วจะต้องรับบทแม่ตลอดไป อันนี้ผิดถนัด เพราะ สาวเฟรช รับบทแม่ แล้วก็มารับบทแซ่บ จากนั้นก็มารับบทพี่ บทน้า ได้ทุกโหมดเลยจร้า

© รูปต้นฉบับ: fresh_aris, actart_gen, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> 5 ละครพีเรียด(เรียกเรตติ้ง)ระดับตำนาน ปัดฝุ่นสร้างทีไร การันตีความดัง

>> ดังทั่วบ้านทั่วเมือง 5 ดารา ‘เจ้าแม่ละครพีเรียด’ เล่นกี่ทีก็ปัง!

Advertisements

Advertisements

Advertisements