พนมมือแรง “พลอย” โพสต์ไอจีด่าตามสบาย จะได้นอนตายตาหลับ!

ร้อนแรงขึ้นทุกขณะเลยทีเดียวค่ะ สำหรับรายการเรียลลิตี้เฟ้นหาสุดยอดนางแบบอย่าง The Face All Stars ที่ยิ่งเข้าใกล้รอบ Final Walk มากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งเข้มข้นมากขึ้นเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นฝีไม้ลายมือของผู้เข้าแข่งขัน หรือฝีปากของเมนเทอร์ทั้งหกคนที่สร้างสีสันให้รายการสนุกมากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังมีผู้ชมเข้าไปต่อว่าเมนเทอร์และผู้เข้าแข่งขันในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยถ้อยคำเผ็ดร้อนเหมือนซีซั่นก่อนๆ จำนวนมาก

ล่าสุดเมนเทอร์นางเอก “พลอย เฌอมาลย์” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเมนเทอร์ที่ถูกโจมตีในโลกออนไลน์ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพในอินสตาแกรม chermarn ระบุว่าอนุญาตให้ใช้พื้นที่ส่วนตัวของตนให้พอใจ ตนทำบุญให้ และไม่ตอบโต้เพราะไม่อยากมีปัญหากับใคร ใครอยากจะด่าอะไรก็เชิญตามสบาย ลงท้ายว่าอยากหาที่ลงก็ด่ากันให้สบายใจ จะได้นอนตายตาหลับ

หลังเมนเทอร์พลอยโพสต์ภาพนี้ ก็มีแฟนคลับและเพื่อนร่วมงานเข้ามาให้กำลังใจกันมากมาย ทั้งเมนเทอร์คริส, เมนเทอร์ลูกเกด, เมนเทอร์หญิง, เดียน่า ฟลีโป และลูกทีมอย่างคาริสาจาก The Face Thailand Season 1 กับปริมจาก The Face All Stars ส่วนรายการตอนต่อไปจะร้อนแรงสู้คอมเมนต์ของชาวเน็ตได้ไหม แล้วแต่ละทีมจะส่งใครไปเดิน Final Walk ต้องคอยติดตามกันค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements