ดราม่ากลิ่นโชย! เมื่อ “เมย-พิชญ์” สวนกลับ “ม้า-อรนภา” เม้าท์แรงขนาดนี้

มีเรื่องให้ได้เผือกแบบเลือกทีมกันอีกแล้วค่า.. สำหรับกรณีเม้าท์แรงเกินงามของพิธีกรดังเจ้าแม่ฝีปากแซ่บ “ม้า อรนภา” ที่ดูเหมือนรอบนี้จะเม้าท์ประเด็นแรง พาดพิงถึงดาราสาวสวยสุดเซ็กซี่ “เมย์ พิชญ์นาฎ” กลางรายการเพลินไปหน่อย ในทำนองไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ว่า สาวเมย์ ควงหนุ่มคนอื่นขึ้นคอนโดซึ่งไม่ใช่ เจ ชนาธิป แฟนหนุ่มนักบอลที่เปิดตัวคบหาออกสื่ออยู่ตอนนี้ อุต๊ะ…ทันทีที่สาวเมย์ได้ทราบข่าวปุ๊บก็ทำเอาเดือดปรี๊ดแตก เพราะเรื่องนี้ทำให้เธอเสียความรู้สึกและเสียหายมากเลยทีเดียวค่า!!

งานนี้สาวเมย์เปิดใจแบบหมดเปลือก ร่ายยาวแบบไม่มีกั๊กถึงเหตุการณณ์ครั้งนี้มาว่า “เมย์ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เอาเป็นว่าถ้าเค้ารู้สึกไม่ดีกับเมย์ ก็อย่าอ่านข่าวเมย์ดีกว่า เพราะเมย์ไม่อยากรู้สึกไม่ดี และเมย์เป็นเด็ก เราอยู่คอนโดเดียวกันก็จริง แต่เค้ารู้มั้ยว่าเมย์อยู่ชั้นไหน ห้องอะไร จริงๆ พี่ม้าก็น่าจะมองออกว่าแจ็คไม่ใช่ผู้ชาย เมย์ไม่ได้ต้องการคำขอโทษหรืออะไร แต่จากนี้ไปให้มีความรู้สึกดีๆ ต่อกันดีกว่า เพราะเมย์เคยชอบพี่เค้ามาก เค้าเองเป็นเพื่อนสนิทกับแม่ของปาล์ม (แฟนเก่า) ด้วย ทุกวันนี้แม่ของปาล์มก็ยังรักและดีกับเมย์ และเมย์เลิกกับปาล์มด้วยดี ฉะนั้นเมย์ไม่รู้ว่าพี่เจ็บแค้นหรือโกรธแทนใคร ถ้าเรื่องที่พี่พูดเป็นความจริง เมย์ยอมรับอยู่แล้ว แต่นี่ไม่ใช่เรื่องจริง อย่าพูดเรื่องไม่จริงดีกว่าค่ะ

3

Advertisements

“เมย์กับพี่เค้าได้มีโอกาสคุยกันแล้วที่คอนโด เมย์เข้าไปหาพี่เค้าคุยกับเค้าถึงเรื่องนี้ ที่พี่ม้าพูดว่าเมย์เอาผู้ชายมาคอนโด ใช่แจ็คผู้จัดการเมย์มั้ยคะ และชี้แจงให้เค้าฟังว่าแจ็คไม่ใช่ผู้ชายแท้ๆ พี่ม้าก็ตกใจและพี่ม้าบอกว่า ฉันเปล่านะ ฉันไม่เคยเม้าท์อะไรเธอเลย ทุกอย่างมดดำเป็นคนพูด เมย์เลยขออัดคลิปไปลงไอจีว่าเป็นเพราะมดดำ เมย์บอกเลยว่าเมย์เป็นคนตรงๆ อายุขนาดนี้จะเอาผู้ชายคนไหนขึ้นคอนโดก็ได้ แต่ปัญหาคือเมย์งง เพราะไม่เคยพาผู้ชายไปคอนโด แฟนเมย์ก็ไม่เคยไป ทำไมต้องพูดให้คนเข้าใจผิด เพราะตอนนี้เมย์โดนคนจ้องเยอะอยู่แล้ว สงสารเมย์บ้าง คือเมย์ไม่เคยยุ่งเรื่องของใคร แต่ถ้าจะพูดเรื่องของเมย์ก็ขอให้มีข้อมูลที่ถูกต้อง ถ้าข้อมูลไม่ถูกอย่าพูดกำกวมให้คนเข้าใจผิดเลย เพราะเมย์เองเวลาโมโหเมย์ก็ไม่แคร์ใคร ถ้าฟ้องได้เมย์ก็ฟ้อง ไม่สนใจว่าจะเป็นใครเหมือนกัน อีกอย่างมันไม่ดีหรอกถ้าผู้ใหญ่ต้องมาขอโทษเด็ก”

1

2

Advertisements

Advertisements

Advertisements