มีซัมติงหรือเปล่า? ‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ แซว ‘อั้ม พัชราภา’ ช่วงนี้ดูสดใสจัง

หลังจากผ่านวันเกิดวัยหลักสี่ มาได้ไม่นาน ดูเหมือนแม่อั้ม ‘อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ’ ก็จะดูสดใสร่าเริง หน้าเด็กลงขึ้นทุกวัน เอ..หรือคนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึงหรือเปล่าคะแม่

งานนี้บอกเลยว่าเราไม่ได้คิดไปเองคนเดียวค่ะ เพราะขนาดเพื่อนสาวคนสนิท อย่าง ‘เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร’ ยังสงสัยว่าทำไมแม่อั้มถึงได้สดใสถึงเพียงนี้ โดยล่าสุดแม่อั้มก็ได้ลงรูปในอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยท่าทางที่ดูสดใส มากับลุคสบายๆ เสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ สาวเมย์ก็อดใจไม่ไหวถึงกับคอมเมนต์แซวว่า “ทำไมช่วงนี้ดูสดใสจังคะ” พร้อมอีโมติคอนรูปลิงปิดตา เอ๊ะ จะเป็นสัญลักษณ์อะไรหรือเปล่านะคะ หรือสาวเมย์รู้เรื่องราวซัมติงอะไรบางอย่างที่บอกใครไม่ได้หรือเปล่าคะ ขาเผือกอย่างเราก็ได้แต่ติดตามกดไลค์ไอจีอยู่ห่างๆ จ้า

ก็จะไม่ให้แซวไหวได้อย่างไรล่ะค้าา ก็ในงานวันเกิดล่าสุดของสาวอั้ม ที่ได้ลงรูปคู่ ‘ไฮโซพก’ หลังสร้างความฮือฮาด้วยการจัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์วันเกิด และร้องเพลงรักขายขนมจีบ สาวอั้มก็ประทับใจสุดๆ ถึงกับโพสต์ขอบคุณผ่านอินสตาแกรม “ขอบคุณของขวัญจากเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ และขอบคุณพกมากๆ เลยนะคะ ที่ดูแลสถานที่และเชิญ ทอม มาร้องเพลงโปรดให้เพื่อนฟัง” ด้านหนุ่มพกเองก็ลงภาพคู่กับนางเอกเช่นกัน พร้อมระบุแคปชั่นสุดหวาน พร้อมคำอวยพรจากหัวใจ และปิดท้ายด้วยประโยคที่ว่า “แวมไพร์คนโปรดของฉัน” เหล่าเพื่อนดาราก็เชียร์กันสนั่นหวั่นไหวให้ไฮโซหนุ่ม เดินหน้าจีบแม่อั้มอย่างเต็มที่ไปเลยจ้า

หรือนี่จะเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันแน่คะเนี่ย แต่ที่แน่ๆ คือสาวเมย์ที่แซวเพื่อนไปแบบนั้น ต้องรู้อะไรมาแน่นอนค่ะ เพราะช่วงนี้แม่อั้มในวัยสี่สิบ ดูสดใสเกินหน้าเกินตาไปมากจริงๆ ค่า หรือจะอินเลิฟอย่างที่ใครหลายคนแซวจริงๆ ก็ไม่รู้สินะคะ สำหรับหนุ่มตัวจริงของเธอจะเป็นใคร อะไรยังไง ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ สำหรับเหล่าบรรดาแฟนคลับก็แอบกระซิบมาว่าแม่รักใคร เราก็รักด้วยจ้า อ่ะ ทุกคนเปิดทางให้ขนาดนี้ ก็สมควรมีหนุ่มมาครองหัวใจได้แล้วน้าา

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, maypitchy, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> แซ่บไฟลุก ‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ กับชุดวันพีชสีดำ ทำแฟนคลับละลาย

>> ยืนสวยๆ มาตั้งนานแล้ว! “แมท” ประกบรุ่นพี่ “อั้ม พัชราภา” งานโฆษณาตัวแรก

Advertisements

Advertisements

Advertisements