ขอบคุณที่เกิดมาในชีวิตแม่ “เมย์ ปทิดา” อวยพรวันเกิด “น้องมายู” ครบ 5 ขวบ เผยพยายามทุ่มเทที่สุดเท่าที่คนเป็นแม่ทำได้

เป็นคู่แม่ลูกที่แฟนๆ ทั้งหลง ทั้งรักกับความน่ารักของแม่ลูกคู่นี้กันไปตามๆ กัน สำหรับ คู่แม่ลูก เมย์ ปทิดา และ น้องมายู หรือ ด.ญ. ภูรดา กำเนิดพลอย ที่วันนี้อายุ 5 ขวบแล้ว (น้องมายู เกิดเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2557) ก่อนหน้านี้ คุณพ่อหนุ่ม กรรชัย และคุณแม่เมย์ เพิ่งจัดปาร์ตี้วันเกิดให้ลูกสาวไปเมื่อวันก่อน  บรรยากาศสนุกสนานมากๆ เพราะคุณแม่เมย์ได้เชิญเพื่อนๆ ของน้องมายูมาร่วมปาร์ตี้ด้วย แถมน้องมายูก็ได้แต่งตัวเป็นสโนว์ไวท์น้อยในงานวันเกิดตัวเองด้วย

 

ล่าสุด คุณแม่เมย์ได้โพสต์ภาพน้องมายูในช่วงเวลาต่างๆ ตั้งแต่แรกคลอด จนถึงปัจจุบัน พร้อมเขียนข้อความที่บอกเล่าถึงการเลี้ยงดูน้องมายู ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาว่า

 

6 พฤศจิกายน 2557 วันที่มายูเกิดมาลืมตาดูโลก สิ่งมหัศจรรย์ได้เกิดขึ้นในชีวิตแม่ทันที มายูคือความรักของคุณพ่อคุณแม่ที่รักกันมายาวนานเหลือเกิน ทุกวันนี้มายูถามเสมอว่าตอนนั้นมายูอยู่ที่ไหน แม่ก็จะตอบว่า”หนู่อยู่บนฟ้า รอเวลาที่จะลงมาอยู่กับพ่อแม่” ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มายูเป็นเด็กเอาเรื่องมาก แต่แม่ก็สู้กับหนูจนทำให้หนูดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกสิ่งทุกอย่างแม่พยายามทุ่มเทให้หนูที่สุดเท่าที่ผู้หญิงเพศแม่จะทำได้ ไม่ว่าแม่จะเหนื่อยแค่ไหน แม่จะวิ่งไปหาหนูให้ทุกช่วงเวลาหนูจะเห็นแม่อยู่ข้างกายเสมอ หนูอยากไปไหนทำอะไร แม่จะคอยสนับสนุนและทำให้หนูเต็มที่ เมื่อหนูมีความสุขแม่สุขใจยิ่งกว่า แต่สิ่งอื่นใดเมื่อหนูได้รับหนูก็ต้องรู้จักแบ่งปัน และเป็นผู้ให้คนอื่นๆด้วย แม่จะคอยสอนหนูในเรื่องนี้นะคะ เราต้องรู้จักให้ แบ่งปัน รู้แพ้ รู้ชนะ และให้อภัย ค่อยๆซึมซับไปเรื่อยๆนะลูก ขอบคุณที่เกิดมาในชีวิตแม่ เมื่อแม่สุข แม่เหนื่อย แม่เศร้า หันมามองหน้าหนูก็มีกำลังใจในการดำเนินชีวิตเสมอ วันนี้ 6 พฤศจิกายน 2562 ขอบุญทั้งหลายจงส่งผลให้หนูมีแต่ความสุขความเจริญ เป็นเด็กดี แข็งแรง แคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งปวงนะลูก … แม่รักหนูสุดหัวใจ ❤️ เด็กหญิง ภูรดา กำเนิดพลอย 5 ขวบ

 

 

ทาง UndubZapp ขออนุญาตนำภาพของน้องมายูในช่วงเวลาต่างๆ ที่คุณแม่เมย์โพสต์ นำมาให้แฟนคลับน้องมายูได้เห็นพัฒนาการของน้องกันค่ะ

Advertisements

 

 

อ่านข้อความของคุณแม่เมย์ บอกเลยว่า คุณแม่เมย์คนสวย ทั้งพยายามและทุ่มเทให้กับน้องมายูอย่างทีสุดเท่าที่คนเป็นแม่จะทำให้ลูกได้  รวมถึงการอบรมให้น้องมายู รู้จักการแบ่งปัน รู้จักการให้อภัย ไม่แปลกใจว่าเวลาน้องมายูถึงเป็นเด็กที่พูดจามีเหตุมีผล จนบางครั้งก็ทำให้ผู้ใหญ่อย่างเราต้องทึ่งกับความคิดความอ่านของน้องมายูมาแล้ว  แฮปปี้เบิร์ธเดย์ น้องมายูค่ะ  มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง แจกรอยยิ้มสดใสให้แฟนตลอดไปนะคะ

 

© รูปต้นฉบับ: mayfuang , อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements