ย้อนดูจุดเริ่มต้น วินาที “เมย์ พิชญ์นาฏ” พบ “เจ ชนาธิป” ครั้งแรก

ปิดฉากความรักข้ามวงการแบบฟ้าผ่า เมื่อนางร้ายหน้าสวย “เมย์ พิชญ์นาฏ” ประกาศจบความสัมพันธ์กับหนุ่มนักฟุตบอลดาวรุ่ง “เจ ชนาธิป” หรือเมสซี่เจผ่านทางอินสตาแกรม หลังคบหาดูใจกันมานานเกือบ 3 ปี ทำเอาแฟนคลับของทั้งสองฝ่ายตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เนื่องจากตลอดเวลาที่คบกัน ทั้งสองก็หมั่นเติมความหวานให้กันอยู่ตลอด ไม่มีวี่แววว่าจะเลิกรากันเลยสักนิด

เรามาย้อนความหลังกันดีกว่าค่ะว่าวินาทีแรกพบของคู่รักต่างวัยที่อายุห่างกันถึง 12 ปี แถมยังทำงานอยู่คนละวงการเริ่มต้นจากอะไร โดยสาวเมย์เคยโพสต์คลิปวิดีโอลงในอินสตาแกรมของเธอพร้อมแคปชั่นว่า

“วันนี้เมื่อ 2 ปีที่แล้วมีเพื่อนลากไปดูฟุตบอล นั่นคือครั้งแรกที่พิชชี่ไปดูทีมชาติไทย ที่ราชมังค่ะ ตอนนั้นไม่รู้จักนักเตะเลยสักคน แต่ถูกชะตาอยู่ 1 คน ตัวเล็กๆ วิ่งเร็วดี เค้าบอกว่าคนนี้ชื่อเมสซี่เจ แล้วเราก็ถ่ายคลิปมา ไม่อยากจะเชื่อเลยนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรานะ ปล.ขอบคุณทุกคนที่ไปแท็กไอจีนาง จนนางมาตอบ แล้วนางก็มาฟอลโลว์ ที่แท้แอบชอบเค้าเหมือนกันอ่ะดิ @jaychanathip #loveatfirstsight”

Advertisements

และหลังจากโพสต์ภาพประกาศจบความสัมพันธ์ นักแสดงสาวก็เผยว่าเหตุผลที่ความรักเดินมาถึงทางตันเพราะครอบครัวของฝ่ายชายไม่ปลื้ม ส่วนหนุ่มเจที่ยังคงฝึกซ้อมอยู่ที่ต่างประเทศยังคงไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ยังไงทางอันดับแซ่บก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดีนะคะ

ภาพจาก: jaychanathip; maypitchy, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements