แฟนคลับฮือฮา “เมย์ เฟื่อง” บทบาทใหม่ ละคร “ปมปริศนา” ปังตั้งแต่ฟิตติ้ง

อีกหนึ่งดาราสาวมากความสามารถ เมย์ เฟื่องอารมย์ หรือ  ปทิดา กำเนิดพลอย คุณแม่น้องมายู ภรรยาสุดสวยของ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย กับบทบาทใหม่อย่างการเป็นผู้จัดละคร ซึ่งตอนนี้มีการปล่อยภาพฟิตติ้งละครเรื่อง ปมปริศนา ซึ่งเป็นละครที่น่าสนใจ และดูจะได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับของเธอ รวมไปถึงแฟนคลับละครช่อง 3

 

สำหรับละครเรื่องนี้ได้ดัดแปลงบทประพันธ์จากนิยายเรื่อง เพลิงพายุ โดยได้ดารานักแสดงชั้นนำหลายคนมาร่วมลงละครเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น เกรท วรินทร, ไอซ์ ปรีชญา, มิว ลักษณ์นารา และ ท็อป จรน ซึ่งจากภาพฟิตติ้งที่ปล่อยผ่าน Instagram #ปมปริศนา  ก็ทำเอาแฟนคลับละครฮือฮากันพอสมควรเลยทีเดียวกับละครเรื่องนี้ เพราะเรียกได้ว่าขนดาราที่อยู่ในกระแสนิยมของกลุ่มแฟนคลับ และหลายคนเอาใจช่วยกับบทบาทใหม่ของคุณแม่น้องมายู

Advertisements

ในส่วนของกระแสตอบรับนั้นแฟนคลับละครช่อง 3 ส่วนใหญ่เชื่อมั่นในฝีมือของผู้จัดละครหน้าใหม่รายนี้ เพราะผลงานการแสดงของเมย์ที่ผ่านมาถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มากฝีมือ เล่นบทไหนก็เอาอยู่ ดังนั้นการที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดละครก็เชื่อมั่นว่าเธอน่าจะทำได้ไม่แพ้ผู้จัดละครคนอื่นๆ นอกจากนี้เพื่อนสนิทในกลุ่มของเมย์ อย่าง หญิง ปณิตา ก็เป็นผู้จัดละครก็น่าจะมีคำแนะนำดีๆให้กัน

ในส่วนของความเคลื่อนไหวละครปมปริศนา ตอนนี้ถือว่าอยู่ในระหว่างถ่ายทำ โดยมีภาพจากกองละครปล่อยออกมาเป็นระยะๆ หลังจากที่มีภาพฟิตติ้งแรกออกมาไห้ฮือฮากันแล้ว ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับดาราสาวมากความสามารถอย่างสาวเมย์ รวมทั้งละครเรื่องที่เธอเลือกมาประเดิมกับการเป็นผู้จัดหน้าใหม่นั้นก็ถือว่าน่าสนใจไม่แพ้กันเลยค่ะ เพราะเนื้อหาของละครที่ค่อนข้างจะดราม่าและแซ่บ อยู่พอสมควรรวมทั้งทีมงานส่วนใหญ่ก็ยังเป็นที่คุ้นเคยอยู่ในวงการกันทั้งนั้น เรียกได้ว่าแฟนละครน่าจะได้เห็นอะไรที่แปลกใหม่และการร่วมงานของดาราดังหลายๆคนที่อยู่ในสายฝีมือ ออนแอร์เมื่อไหร่รับรองว่าเรตติ้งถล่มทลายแน่นอนค่า

©รูปต้นฉบับ : IG mayfuang

Advertisements

Advertisements

Advertisements