ใครจะอยู่ ใครจะไป “เมีย2018” ใครแซ่บ ใครเซ็กซี่ ในชุดบิกินี

ถ้าพูดถึงละครที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ หลายคนคงนึกถึงเรื่อง “เมีย2018” มาเป็นอันดับแรก เพราะเป็นการรวมตัวนักแสดงมากฝีมือ ที่ทั้งแซ่บ ทั้งแสดงดี จนใครๆ ก็ติดตามดูชีวิตรักของอรุณา นางเอกของเรื่องและเพื่อนๆ ว่าสุดท้ายจะลงเอยอย่างไร UndubZapp เลยขออิงกระแส พาทุกคนไปดูโมเมนต์แซ่บๆ ใส่ชุดบิกินี่ของแต่ละคนกันค่ะ ว่านอกจอใครจะเผ็ดมากกว่ากัน

 

1. เจนิส-เจณิสตา

เริ่มกันด้วยสาวน้อยคนนี้ที่เปิดตัวในละครทีทำเอาหลายคนตะลึงในความแซ่บ สงสัยว่าเธอคือใครและทำอะไรมาก่อน โดยสาวเจนิสเคยมีผลงานภาพยนตร์และโฆษณามาแล้วค่ะ แถมไม่ได้เผ็ดแค่ในละครอย่างเดียวนะคะ นอกจอเธอก็แซ่บไม่แพ้กัน เพราะเป็นคนชอบแต่งตัว แอบมีมุมเซ็กซี่เล็กๆ แต่ก็ซ่อนความน่ารักใสๆไว้ เหมือนอย่างชุดบิกินี่ที่เธอเลือกสวมใส่ ส่วนใหญ่จะไม่เน้นโชว์สัดส่วนมาก แต่ดูแล้วน่ามอง

© รูปต้นฉบับ: janistarr, อินสตาแกรม

 

2. ตุ๊ก ชนกวนันท์

สาวคนนี้ถ้าใครยังจำเธอกันได้ เข้าวงการจากการเป็นนางแบบ เพราะฉะนั้นเรื่องหุ่นนี่ไม่ต้องพูดถึง แซ่บพริก 10 เม็ดแน่นอน แม้ว่าจะพ่วงตำแหน่งเป็นคุณแม่แล้วก็ตาม ดูได้จากตอนเธอใส่บิกินี ที่ไม่ว่าจะมีดีไซน์แบบไหน จะเว้าขาโชว์แขนอะไร เธอก็เอาอยู่หมด แถมยังดูแล้วสวยงามและสดใสมากกว่าคนอายุรุ่นราวคราวเดียวกันอีกด้วย ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะว่าสาวตุ๊กใส่ใจดูแลตัวเองอยู่เสมอค่ะ ทั้งออกกำลังกายและควบคุมการทานอาหาร

© รูปต้นฉบับ: tookchanokwanan, อินสตาแกรม

 

3. เมย์ พิชญ์นาฏ

มาถึงสาวที่ความเซ็กซี่ไม่เคยเป็นรองใคร ทั้งหน้าหมวยสวยแซ่บและหุ่นสมส่วนใส่อะไรก็ดูสวย ล่าสุดเจ้าตัวหยิบชุดว่ายน้ำดีไซน์เก๋ออกมาถ่ายอวดชาวโซเชียล โอ้โห งานนี้บอกได้คำเดียวว่าเผ็ดมาก เพราะชุดเว้าโชว์ช่วงเอวคอด พร้อมแหวกช่วงคอลงมาลึก โชว์ความเซ็กซี่กันเบาๆ เท่านั้นยังไม่พอ ด้านหลังยังเผยให้เห็นแผ่นหลังนวลเนียนอีก นี่ถ้าไม่ดูแลตัวเองจริงๆ ใส่ชุดอย่างนี้ไม่ได้นะจ๊ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: maypitchy, อินสตาแกรม

 

4. มารี เบิร์นเนอร์

มาถึงสาวที่รับบท “กันยา” เมียน้อยที่ขึ้นแท่นน่าตบประจำปี 2018 แต่นอกจอนิสัยของเธอไม่ได้ร้ายอย่างที่เห็นนะจ๊ะ แต่ถ้าเรื่องการแต่งตัวอันนี้ต้องบอกว่าแซ่บไม่แพ้กัน เวลาหยิบชุดบิกินี่มาใส่ที บอกเลยว่าทำทะเลแทบเดือด เพราะด้วยหุ่นสวยแซ่บ มีสัดส่วนชัดเจน บวกกับสีผิวที่ออกแทนนิดๆ และดีไซน์ของชุดที่น่ารักแต่ซ่อนความเซ็กซี่เบาๆ ทำให้ดูสดใสและน่าค้นหาไปพร้อมๆ กัน

© รูปต้นฉบับ: marie_broenner, อินสตาแกรม

 

5. บี น้ำทิพย์

คนสุดท้ายจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ “อรุณา” นางเอกของเรื่อง ซึ่งนอกจอไม่ได้เรียบร้อยเป็นผ้าพับไว้แบบในละครนะจ๊ะ เพราะเธอมีดีกรีเป็นถึงนางแบบด้วย ซึ่งแน่นอนว่าพอสาวๆ มีหุ่นสวยๆ กับเขาทั้งทีก็ต้องหยิบชุดบิกินีมาถ่ายอวดชาวเน็ตสิเป็นธรรมดา อย่างล่าสุดเจ้าตัวคว้าชุดว่ายน้ำสีดำดีไซน์สุดเซ็กซี่ โชว์ช่วงเอวพร้อมแหวกคอลึกเผยเสน่ห์ของผู้หญิง ชวนให้ทะเลลุกเป็นไฟ อย่างนี้ต้องไปบอกให้อรุณาใส่ตามบ้างแล้ว

© รูปต้นฉบับ: beenamthipofficial, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements