ความแฝดพ่อลูกของ 2 เพื่อนซี้ เรย์-ชาคริต สู่ มิก้า-โพธิ ที่ยิ่งโตยิ่งหล่อเหมือนพ่อ

เป็นเพื่อนสุดซี้รวมวงการที่แม้ว่าจะไม่ได้มีงานร่วมกันแต่ก็ยังซี้บึกกันอยู่ สำหรับ หนุ่มชาคริต แย้มนาม กับ หนุ่มเรย์ แมคโดนัล ซึ่งไม่รู้เพราะความบังเอิญหรือพรหมลิขิต ทั้งคู่ก็มีลูกชายเหมือนกัน แถมทั้งคู่ยังอายุห่างกันแค่ 1 เดือนอีกต่างหาก ซึ่งตอนนี้ความเป็นเพื่อนซี้ก็ส่งต่อจากพ่อสู่ลูกเรียบร้อยแล้ว

วันนี้เราเลยอยากจะพามาอัพเดทความน่ารักของ 2 หนุ่ม เพราะช่วงนี้ก็เริ่มโตกันแล้ว เริ่มจาก น้องมิก้า ที่ล่าสุดเพิ่งฉลองวันเกิดรอบ 2 ขวบไปหมาดๆ ซึ่งหนูน้อยยิ่งโตก็ยิ่งเหมือน คุณพ่อเรย์ ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาและสไตล์การแต่งตัวเรียกได้ว่าถอดแบบพ่อเรย์มาเป๊ะๆ เชื่อว่าอีกหน่อยโตขึ้นต้องยิ่งเหมือนกว่านี้อย่างแน่นอน

ส่วนทางด้าน น้องโพธิ ลูกชายพ่อชาคริตก็ถอดแบบพ่อมาอีกคนเช่นกัน เรียกได้ว่าดีเอ็นเอถูกต้องเป๊ะ หน้าพ่อชาคริตลอยมาเลยทีเดียว แถมช่วงนี้ น้องโพธิ ก็เริ่มพูดเก่ง แฟนคลับก็ยิ่งหลงเข้าไปใหญ่ ซึ่งนอกจากความหน้าเหมือนพ่อมากๆ แล้ว น้องโพธิ ยังเป็นลูกชายชาวสวนของแท้ วิ่งเล่นที่สวนเป็นประจำและยังขายผลไม้เก่งไปอี๊ก เชื่อว่าอีกหน่อยช่วยคุณพ่อคุณแม่ได้เยอะอย่างแน่นอน แถมชาวเน็ตก็ปลื้มมากที่คุณแม่แอนเลี้ยง น้องโพธิ ได้ติดดินและพอเพียงแบบนี้

Advertisements

ซึ่งความแฝดของ 2 พ่อลูกคู่นี้แล้วก็ต้องยอมรับในความบังเอิญที่ฟ้าตั้งใจลิขิตจริงๆ ที่ให้คู่เพื่อนซี้ ชาคริต-เรย์ มามีลูกชายอายุไล่เรียกันและยังกลายมาเป็นเพื่อนซี้กันตั้งแต่วัยเด็กอย่างนี้ด้วย เอาเป็นว่าเราจะรอส่องตอนอนาคตว่า น้องโพธิ และ น้องมิก้า จะเดินตามรอยพ่อต่อไปได้ไกลแค่ไหน ถ้ามาเป็นดาราทั้งคู่บอกเลยว่าต้องได้เล่นภาพยนตร์รีเมคของคุณพ่อชาคริต และ คุณพ่อเรย์ อย่างแน่นอน เอาเป็นว่าตอนนี้ส่องความน่ารักของ เรย์น้อย และ ชาคริตน้อย กันไปก่อนละกันนะจ๊ะ บอกเลยว่าทั้งสองหนุ่มลากได้พ่อมากๆ

รูปต้นฉบับ: IG @monkeyann_9, @mammikamacdonald

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements